Tp. HCM, H. Củ Chi, trao học bổng Thích Như Thọ

11/10/2020 4:04
Nhân lễ tưởng niệm lần thứ 6, cố Hòa Thượng Thích Như Thọ (trụ trì chùa Bửu Đà Q.10) viên tịch

Cố Hòa thượng Thích Như Thọ là vị cao Tăng thạc đức cả cuộc của Ngài đã cống hiến cho Đạo pháp và dân tộc, thân giáo và lòng từ bi của Ngài đã nhiếp hóa nhiều chúng đệ tử tại gia và xuất gia. Nhân lễ tưởng niệm lần thứ 6 của Hòa thượng Ân Sư thượng Như hạ Thọ, chùa Hạnh đức long trọng tổ chức lễ tưởng niệm và trao học bổng mang tên Hòa thượng ân sư.

IMG 20201011 152514

Cố Hòa thượng Thích Như Thọ (1954-2014)

Chùa Hạnh Đức được thành lập vào ngày 8/2 Ất Mùi (2015) do Đại đức Thích Hạnh Hiếu (đệ tử cố Hòa thượng Thích Như Thọ trụ trì chùa Bửu Đà) khai sơn, đến nay chùa Hạnh Đức đã đầy đủ nhân duyên để hoằng dương Phật Pháp.

IMG 4358

Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) chia sẻ pháp thoại "Ẩm thủy tư nguyên" 

Sau phần nghi thức niêm hương cúng dường Hòa thượng ân sư, Đại đức Thích Hạnh Hiếu đã buổi pháp thoại với chủ đề "ẩm thủy tư nguyên" đến với hội chúng chùa Hạnh Đức. Sau phần pháp thoại là lễ trao học bổng Thích Như Thọ đến với các bạn học sinh sinh viên có tinh thần học tập tốt.

IMG 4384

 Các bạn học sinh đón nhận học bổng Thích Như Thọ nhân lễ tưởng niệm

IMG 4365

Nhân lễ tưởng niệm Hòa thượng ân sư, Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) đã trao 43 phần học bổng dành cho sinh viên học sinh có tinh thần cầu tiến trong học tập.

IMG 4372

Học bổng Thích Như Thọ được thành lập trên tinh thần tri ân và báo ân của người con Phật, hàng năm vào ngày tưởng niệm Cố Hòa thượng ân sư viên tịch và cũng trùng vào ngày đầu năm học mới các cấp. Do đó trong suốt thời gian qua Đại đức trụ trì chùa Hạnh Đức,  đã trao hàng tỷ đồng tiền học bổng mang tên Hòa thượng Thích Như Thọ, đến với các bạn học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần cầu tiến trong học tập.

IMG 4390

Học bổng Thích Như Thọ đã chắp cánh cho nhiều ước mơ của các bạn sinh viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có đủ điều kiện hoàn thành chương trình học phổ thông cũng như Đại học.

IMG 4376

Được biết, đợt trao học bổng này Đại đức trụ trì đã chọn lọc các bạn sinh viên và học sinh đạt thành tích cao trong học tập, từ cấp tiểu học đến Đại học để dành những phần học bổng giá trị đến với các bạn sinh viên và học sinh.

IMG 4380

IMG 4399

Niềm vui khi đón nhận món quà tinh thần nhân lễ tưởng niệm cố Hòa thượng ân sư

IMG 4378

Phật tử nhí chùa Hạnh Đức cũng được Đại đức trụ trì quan tâm và hỗ trợ

IMG 4397

 Đồng chụp hình lưu niệm

ĐỒNG TUẤN - ĐỒNG NHĨA

Các tin tức khác

Back to top