Đăk Lăk: Chùa Hạnh Đức Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục trao tặng học phí tại trường THPT Buôn Hồ

12/03/2024 6:49
Siêng làm các điều thiện, không làm các việc ác.


Ngày 11 tháng 03 năm 2024 (Nhằm ngày 2 tháng 2 năm Giáp Thìn), Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức Tp. Hồ Chí Minh) đã thân lâm về trường THPT Buôn Hồ (Đăk Lăk) tiếp tục trao tặng học phí và hỗ trợ tinh thần học tập đến với các bạn học sinh học giỏi.



Cô Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Phó hiệu trưởng trường THPT Buôn Hồ)

cùng quý học sinh hữu duyên đón tiếp Đại đức Thích Hạnh Hiếu




Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức Tp Hồ Chí Minh)
chia sẻ tinh thần hiếu học luôn được chùa Hạnh Đức quan tâm trong gần 20 năm qua.


Tinh thần hiếu học luôn được chùa Hạnh Đức quan tâm trong nhiều năm qua, đã giúp đỡ hàng trăm học sinh sinh viên học giỏi hoàn thành chương trình học vấn và trở thành người hữu dụng cho xã hội, bên cạnh đó mong muốn các bạn học sinh hãy luôn là người con hiếu thảo, biết yêu thương kính trọng ba mẹ, vâng lời thầy cô giáo, đồng cảm chia sẻ và giúp đỡ những người bạn và mọi người xung quanh, sau khi thành tựu con đường học vấn, hãy đem sở học của mình cống hiến và xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh. Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ.



Đại đức ân sư kết thiện duyên cùng trường THPT Buôn Hồ




Cô Nguyễn Thị Mỹ Lộc thay mặt Đại đức ân sư trao tặng học phí

và hỗ trợ tinh thần học tập đến với học sinh hữu duyên đang học lớp 12.




Cô phó hiệu trưởng trường THPT Buôn Hồ gửi lời tri ân đến với Đại đức Thích Hạnh Hiếu


Thay mặt Thầy hiệu trưởng cùng Ban giám hiệu, Cô Phó hiệu trưởng chia sẻ trân trọng tri ân tình cảm của chùa Hạnh Đức đã quan tâm cũng như động viên tinh thần của các bạn học sinh khóa 12 của trường trong thời gian qua, những phần học phí, những phần quà nhỏ là động lực cho các bạn học sinh học giỏi tiếp tục phát huy sở trường học vấn và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi Đại học sắp tới. Cô Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Phó Hiệu trưởng trường THPT Buôn Hồ) gửi lời tri ân.



Kết duyên lành là hạnh nguyện của Bồ Tát.


PHƯỚC AN - THANH TÙNG - PHÚ LONG

Các tin tức khác

Back to top