Tp. HCM: H. Củ Chi: Khai giảng khóa tu mùa hè tại chùa Hoằng Linh.

19/06/2023 4:41
Khóa tu giúp các bạn trẻ hướng đến giá trị chân thiện mỹ

Đầy đủ nhân duyên, mùa hè năm 2023 nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ hướng đến giá trị chân thiện mỹ, chùa Hoằng Linh (xã An Nhơn Tây) tiếp tục tổ chức khóa tu mùa hè với chủ đề "Tuổi trẻ học Phật" lần 5.



Cung thỉnh chư tôn thiền đức chứng minh lễ khai mạc khóa tu mùa hè tại chùa Hoằng Linh




Nhất tâm hướng nguyện.


Được sự đồng thuận của Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi và các cấp chính quyền, khóa tu mùa hè lần 5 được diễn ra từ ngày 19-25/06/2023 tại chùa Hoằng Linh (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) với số lượng hơn 400 tu sinh.



Chư tôn Thượng tọa chứng minh khóa tu mùa hè lần 5




Đại diện các cấp chính quyền đồng tham dự.


Chứng minh và tham dự lễ khải giảng có Thượng tọa Thích Quang Thạnh (Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh)Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi), Bà Trương Thị Mỹ Hạnh (ủy viên thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch MTTQVN H. Củ Chi), Ông Nguyễn Văn Thuận (Trưởng phòng nội vụ huyện Củ Chi), Thượng tọa Thích Tịnh Tâm (Phó Ban kiêm chánh thư ký BTS GHPGVN H. Củ Chi), chư tôn đức thường trực và thành viên BTS GHPGVN H. Củ Chi, đại diện các cấp lãnh đạo chính quyền huyện Củ Chi và xã An Nhơn Tây, quý tình nguyện viên và hơn 400 khóa sinh đồng tham dự.



Hơn 600 tu sinh tham dự khóa tu mùa hè với chủ đề "Tuổi trẻ hướng Phật" lần 5




Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng BTS GHPGVN H. Củ Chi) phát biểu khai mạc khóa tu




Khóa tu là cơ hội cho các bạn trẻ được vui chơi và tìm hiểu các giá trị nhân văn, ban tổ chức luôn hướng đến giá trị chân thiện mỹ dành cho các bạn trẻ, định hướng cho các bạn trẻ khi tham gia khóa tu phải biết hiếu kính ba mẹ và người lớn tuổi, đồng cảm chia sẻ với mọi người xung quanh, biết kính trọng thầy cô giáo, hòa đồng với bạn bè, tạo dựng hành trang cho các bạn biết yêu thương mọi người. Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN H. Củ Chi) phát biểu.



Đại đức Thích An Định (Phó thư ký BTS GHPGVN H. Củ Chi) đọc nội quy khóa tu mùa hè.




Các bạn trẻ tham gia khóa tu mùa hè với chủ đề "Tuổi trẻ hướng Phật" lần 5, được tổ chức tại chùa Hoằng Linh, sau thời gian học tập tại trường, hôm nay các bạn trở về đây dưới sự yêu thương của chư tôn thiền đức và các cấp chính quyền cùng quý anh chị em tình nguyện viên, khóa tu là cơ hội để các bạn trải nghiệm, vui chơi các trò chơi dân gian, tiếp cận các nét đẹp nhân văn hướng đến giá trị chân thiện mỹ, mọi công tác tổ chức khóa tu đã hoàn thiện đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của hơn 400 khóa sinh trong đợt khóa tu mùa hè lần 5 này.



Lễ Khai Mạc Khóa tu mùa hè được tổ chức trang nghiêm tại chùa Hoằng Linh (xã An Nhơn Tây)


Khóa tu mùa hè là cơ hội để các bạn thanh thiếu niên, trải nghiệm các trò chơi dân gian, sinh hoạt nhóm, là hành trang giúp cho các bạn khóa sinh biết lắng nghe và chia sẻ đồng cảm sau khi hoàn thành khóa tu.




Đại diện tu sinh dâng lời cảm ơn và phát nguyện tu học trong suốt khóa tu







Thượng tọa Thích Quang Thạnh (Phó trưởng BTS GHPGVN Tp. HCM) tặng hoa chúc mừng



Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi tặng hoa chúc mừng



Đại diện chính quyền tặng hoa chúc mừng khóa tu




Thượng tọa Thích Tịnh Tâm (trưởng Ban tổ chức khóa tu) đón nhận nhiều lẵng hoa chúc mừng




Thượng tọa Thích Quang Thạnh (Phó trưởng BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh)

ban lời đạo từ



Nhất tâm hướng nguyện.




Hồi hướng cầu nguyện khóa tu được thành tựu viên mãn.

ĐỒNG TUẤN 


Các tin tức khác

Back to top