TP.HCM: PG Củ Chi công tác từ thiện trên 13 tỷ

29/12/2016 10:03
Ngày 29/12/2016 BTS GHPGVN Huyện Củ Chi tổ chức lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2016 và phương hướng hoạt động Phật sự năm 2017

Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Củ Chi đã tổ chức lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2016 và phương hướng hoạt động Phật sự năm 2017 tại chùa Hoằng Linh (Bến Mương, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) vào ngày 29/12/2016 (nhằm ngày 1/12/Bính Thân).

Đến chứng minh và tham dự gồm có:

Về phía Phật Giáo:Hòa thượng Thích Thiện Tánh (Phó Chủ Tịch HĐTS GHPGVN, Phó trưởng BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh), Hòa thượng Thích Như Tín (trưởng Ban kiểm soát kiêm Phó BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh), Hòa thượng Thích Huệ Nghi (trưởng Ban Trị Sự GHPGVN H.Củ Chi), Thượng tọa Thích Quảng Tánh (Phó trưởng BTS GHPGVN H. Củ Chi), Thượng tọa Thích Thiện Quý (Chánh thư ký BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh), cùng chư tôn đức trong Ban thường trực BTS GHPGVN H. Củ Chi cũng như chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện thuộc huyện Củ Chi đồng tham dự.

Về phía lãnh đạo chính quyền: Ông Bùi Xuân Điều (Phó chủ Tịch UBMTTQVN H. Củ Chi), Ông Trần Tấn Tài (chuyên viên đặt trách Tôn giáo phòng nội vụ huyện Củ Chi), cùng các cấp lãnh đạo các ban ngành sở tại đồng tham dự.

DSC 0058

Cung thỉnh chư tôn Đức quang lâm

DSC 0068

 Chư Tôn Đức lãnh đạo Phật giáo thành Phố HCM và huyện Củ Chi

DSC 0075

Các cấp lãnh đạo chính quyền đồng tham dự

DSC 0072

DSC 0069

Chư Tôn Đức Tăng Ni trụ trì các tự viện trên địa bàn huyện Củ Chi cùng tham dự

DSC 0066

 

DSC 0077

Hòa thượng Thích Huệ Nghi (trưởng BTS GHPGVN Huyện Củ Chi) phát biểu khai mạc, hòa thượng chia sẽ Phật giáo huyện Củ Chi được phát triển như ngày hôm nay, đều nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban thường trực BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh, và sự giúp đỡ tận tình của các cấp lãnh đạo tại huyện Củ Chi, bên cạnh đó hòa thượng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ của chư tôn đức lãnh đạo Phật giáo thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các cấp lãnh đạo Huyện Củ Chi, để Tăng Ni và Phật tử  có điều kiện cống hiến tài lực cũng như sức lực cho sự phát triển chung của huyện nhà.

IMG 7523

IMG 7525

Đại đức Thích An Thường (Phó Ban kiêm chánh thư ký BTS GHPGVN H. Củ Chi), thay mặt Ban thư ký báo cáo các công tác Phật sự tại huyện nhà trong năm 2016 vừa qua, cũng theo báo các Phật giáo huyện Củ Chi đã hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự mà giáo hội thành phố Hồ Chí Minh giao phó, các ban chuyên ngành như Ban Tăng sự, Ban nghi lễ, Ban truyền thông tin, Ban hoằng Pháp...., với trách nhiệm của mỗi cá nhân đều đã hoàn hoàn thành tốt mọi công việc, đặt biệt công tác từ thiện của Phật giáo huyện Củ Chi trong năm 2016 vừa qua đạt trên 13 tỷ đồng. 

IMG 7529

Thượng tọa Thích Thiện Quý (chánh thư ký BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh) đọc quyết định tặng bằng tuyên dương công đức và bằng công đức do giáo hội Phật giáo thành phố Hồ Chí Minh tặng cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực các hoạt động Phật sự trong năm 2016 vừa qua.

IMG 7535

Hòa thượng Thích Thiện Tánh trao tặng bằng tuyên dương công đức và bằng công đức

IMG 7539

IMG 7544

Ông Trần Tấn Tài thay mặt lãnh đạo huyện trao tặng giấy khen của UBND huyện củ chi đến tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi công tác mà UBND huyện Củ Chi kêu gọi trong năm 2016 vừa qua.

IMG 7547

Ông Bùi Xuân Điều (Phó chủ tịch UBMTTQVN) trao tặng giấy khen của UBMTTQVN H. huyện Củ Chi cho các tập thể và cá nhân đã hoàn thành tốt công tác từ thiện trong năm qua.

IMG 7526

Nhân lễ tổng kết Phật sự năm 2016, Ban trị sự Phật giáo Củ Chi cũng đã nhận được nhiều lẳng hoa chúc mừng từ các Ban ngành gửi tặng

IMG 7527

IMG 7528

IMG 7542

Ông Trần Tấn Tài thay mặt UBND huyện Củ Chi phát biểu, ông ghi nhận những đóng góp mà Tăng Ni và Phật tử tại huyện nhà, đã đồng hành cùng BTS GHPGVN huyện Củ Chi cũng như UBND huyện Củ Chi, hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự trong năm 2016 vừa qua, ông mong rằng trong năm tới đây Phật giáo và chính quyền luôn đoàn kết, tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được.

IMG 7555

Hòa thượng Thích Thiện Tánh thay mặt Ban thường trực BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh ban lời đạo từ, hòa thượng tán thán công đức mà tập thể BTS GHPGVN huyện Củ Chi cũng như Tăng Ni và Phật tử tại huyện nhà, đã tích cực hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự, nhất là công tác từ thiện đã đạt được trên 13 tỷ đồng, hòa thượng tin tưởng trong năm tới Phật giáo Củ Chi tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong mọi Phật sự với phương châm " lợi đạo ích đời", đồng thời hòa thượng cũng mong muốn các cấp lãnh đạo chính quyền tại huyện Củ Chi, luôn tạo điều kiện giúp đỡ để Tăng Ni và Phật tử huyện Củ Chi có cơ hội đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của huyện.

IMG 7570

Buổi lễ tổng kết đã thành công tốt đẹp, Đại đức Thích Tịnh Tâm thay mặt Ban tổ chức, gửi lời tri ân đến chư tôn đức lãnh đạo Phật giáo cũng như lãnh đạo chính quyền và Tăng Ni trụ trì các tự viện trên địa bàn huyện, đã về tham dự lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2016 của BTS GHPGVN huyện Củ Chi.

IMG 7571

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết

HẠNH HIẾU

Các tin tức khác

Back to top