Trao học bổng tại trường THPT Đống Đa Đà Lạt

3/01/2017 3:36
Vừa qua Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức huyện Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh), có chuyến công tác Phật sự trên Đà lạt....

Nhằm tạo điều kiện giúp đỡ cho các em học sinh nghèo học giỏi, vừa qua Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức huyện Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh), có chuyến công tác Phật sự trên Đà Lạt, nhân tiện đây thầy Hạnh Hiếu đã ghé thăm trường THPT Đống Đa Đà Lạt, ngôi trường này là ngôi trường Đại đức Hạnh Hiếu đã theo học thời THCS và THPT khi thầy chưa xuất gia, nhằm tri ân những tình cảm của quý Thầy cô cũng như mong muốn các em học sinh luôn cố gắng học tập, thầy Hạnh Hiếu đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, với tổng giá trị gần 70 triệu đồng, được biết số tiền này được trích từ quỹ học bổng Thích Như Thọ.

DSC06667

DSC06668

 

DSC06670

DSC06672

DSC06684

DSC06679

DSC06477

DSC06479

Đại đức Hạnh Hiếu chia sẽ " Học bổng Thích Như Thọ là tên gọi hòa thượng bổn sư của chúng tôi, Ngài là một danh Tăng giáo hội, vì nghĩ đến ân đức dưỡng dục của Hòa thượng, nên chúng tôi lấy tên Hòa thượng đặt tên cho chương trình học bổng, chúng tôi phát học bổng cho các em học sinh, nhằm giúp đỡ phần nào tiền học phí của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, học bổng gửi đến các em không phải là ở số tiền mà là tình cảm cũng như tấm lòng của quý Phật tử chùa Hạnh Đức phát tâm hỗ trợ"

BÌNH AN

Các tin tức khác

Back to top