Cùng Hoa hậu Ngọc Hân báo hiếu mùa Vu Lan

8/08/2019 8:17
Mùa Vu Lan là dịp để những người con tưởng nhớ đến công ơn cha mẹ, tổ tiên, nhắc nhở mỗi người về bổn phận làm con, bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành. Hòa chung không khí đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có cách tri ân người mẹ của mình rất đặc biệt.

Mùa Vu Lan là dịp để những người con tưởng nhớ đến công ơn cha mẹ, tổ tiên, nhắc nhở mỗi người về bổn phận làm con, bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành qua những việc làm đơn giản và ý nghĩa. Hòa chung không khí đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có cách tri ân người mẹ của mình rất đặc biệt.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng mẹ ngày Vu Lan

Hoa hậu Ngọc Hân cùng mẹ ngày Vu Lan

Dù ở chung một nhà và “luôn có mẹ ở bên, gọi điện, chăm sóc hay xuất hiện mỗi lúc con cần” nhưng hoa hậu Ngọc Hân không chọn cách bày tỏ trực tiếp. Cô gửi gắm tâm tư, tình cảm qua bức thư đầu tiên mà cô gọi là “Bức thư online thời đại 4.0” cùng với đó là một tấm áo lụa mới do chính tay cô thiết kế dành riêng cho mẹ. Trang cá nhân của hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bức thư cô gửi cho mẹ.

Bức thư online hoa hậu Ngọc Hân dành cho mẹ

Bức thư online hoa hậu Ngọc Hân dành cho mẹ

Với cách gọi thân mật “Mẹ béo ú” hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về hình ảnh người mẹ năm xưa: “Thanh xuân của mẹ là ngược xuôi, vất vả nuôi chị em con khôn lớn. Thanh xuân của mẹ là tần tảo chăm chồng, thương con. Thanh xuân của mẹ là nụ cười hạnh phúc khi nhận được món quà nhỏ bé từ đứa con thơ, dù đó chỉ là một bức tranh nguệch ngoạc vẽ về chân dung của mẹ”.

hoa hau ngoc han ben me ngay Vu Lan 2

Các tin tức khác

Back to top