Tp. HCM: Quận 10, Phật tử ôn thi giáo lý tại chùa Giác Ngộ

20/10/2019 6:21
Được làm thân người là khó, được gặp Phật pháp lại càng khó hơn

Trên tinh thần công văn số  331 /CV-BTS, ra ngày 18/ 9/ 2019 về việc  tổ chức Hội thi giáo lý Phật tử cấp quận/huyện và Thành phố năm 2019 gửi đến BTS GHPGVN 24 Quận/huyện TP.HCM.

Được sự cho phép của Thượng tọa Thích Nhật Từ (trụ trì chùa Giác Ngộ Quận 10), chư tôn đức tại bổn tự đã có nhiều buổi ôn thi giáo lý dành cho nam nữ Phật tử.

Phật tử chùa Giác Ngộ ôn thi giáo lý dưới sự hướng dẫn của chư tôn đức tại bổn tự


Nhằm khuyến khích tinh thần học tập, nghiên cứu và nâng cao kiến thức Phật học cho các Phật tử trên địa bàn Thành phố để áp dụng lời dạy của đức Phật trong việc tu tập, mang lại lợi ích thiết thực cho mọi người và cộng đồng xã hội. Dưới sự hướng dẫn của chư tôn thiền đức tại bổn tự, Phật tử chùa Giác Ngộ rất tinh tấn trong việc ôn thi giáo lý để chuẩn bị cho những kỳ thi sắp tới.

Được biết, Ban Hoằng pháp và Ban hướng dẫn Phật tử GHPGVN Tp. HCM, đã biên soạn bộ đề thi trắc nghiệm là những câu hỏi trong phạm vi giáo trình Phật học Phổ thông của Hòa thượng Thích Thiện Hoa, trong đó có thêm phần Hiến chương giáo hội và nội quy Ban Tăng Sự, kiến thức tổng quát Phật học.

TRUYỀN THÔNG PHẬT GIÁO QUẬN 10

Các tin tức khác

Back to top