Sỹ Luân trân trọng từng phút giây cuộc đời

18/04/2020 8:12
Khi nhắc đến Sỹ Luân, mọi người thường nghĩ đến hình ảnh một ca sĩ, nhạc sĩ, MC và diễn viên với nụ cười luôn nở trên môi. Hôm nay, người đàn ông đa năng đã bất ngờ mang đến câu chuyện "lần đầu tôi kể" về biến cố đời mình.

Cuộc đời của Sỹ Luân đã trải qua rất nhiều sự kiện thăng trầm, nhưng anh đã chọn một biến cố làm "khoảnh khắc" để thay đổi, làm câu chuyện truyền cảm hứng sống ý nghĩa cho nhiều người.

Sỹ Luân cảm thấy mình may mắn khi... bị tai nạn giao thông. Khoảnh khắc thoát khỏi cửa tử đã giúp Luân hiểu về giá trị cuộc sống, trân trọng từng phút giây được sống. Trước đây, Sỹ Luân là một người sống tích cực, sau tai nạn anh càng trở nên tích cực hơn. Từ khi còn trẻ, cuộc sống của Luân luôn là màu hồng, nhưng nếu không gặp biến cố thì có lẽ Luân đã không hiểu hết giá trị của "gam màu hồng" mà mình lựa chọn.

Mỗi ca khúc của Sỹ Luân đều mang sự lạc quan, tích cực

Đối với Sỹ Luân, mẹ là người đặc biệt không ai có thể thay thế được. Những ngày nằm bất động ở bệnh viện, một tay mẹ đút cho Luân từng muỗng cháo, lau rửa vết thương và tắm cho anh mỗi ngày. Bản thân mình là một người đàn ông trưởng thành nhưng phải dựa hết thể xác và tinh thần vào vai mẹ, Luân cảm nhận được tình yêu thương vô điều kiện mà mẹ dành cho anh.

"Một mình mẹ thương con thôi

Một mình mẹ ru bên nôi đêm dài thức trắng..." 

Đây là lời bài hát mà Luân đã ấp ủ sáng tác trọn vẹn để dành riêng cho người phụ nữ vĩ đại nhất đời mình - đó là mẹ!

Sỹ Luân xem mẹ là tài sản quý giá nhất cuộc đời mình

Đặc biệt, Sỹ Luân cảm thấy ý chí mình như được tiếp thêm sức mạnh, yêu thương hơi thở và mọi người, mọi thứ trong cuộc sống này hơn. Tình yêu là nguồn năng lượng giúp Luân sáng tác, đi dạy và tổ chức hoạt động bán tranh từ thiện. Ca khúc "Trái tim yêu thương" mà Sỹ Luân sáng tác để gây quỹ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của đông đảo bạn bè trong giới nghệ sĩ. Nhờ vậy, số tiền quyên góp đã lên đến con số 800 triệu đồng.

NSƯT Vũ Thành Vinh - người cũng đã từng trải qua một cơn bạo bệnh - rất tâm đắc với tình yêu dành cho hơi thở mà Sỹ Luân chia sẻ. Bởi mỗi buổi sáng khi thức dậy, chúng ta còn hít thở nghĩa là chúng ta còn thêm một ngày để yêu thương, để cống hiến và tận hưởng cuộc sống này.

Bảo Châu

Các tin tức khác

Back to top