Tp. HCM: UBND và UBMTTVN xã Phú Hòa Đông gặp mặt chức sắc các tôn giáo.

8/02/2021 12:54
Hôm nay ngày 27 tháng 12 năm Canh Tý (Thứ Hai, ngày 8/03/2021).....

Tại UBND xã Phú Hòa Đông huyện Củ Chi - Tp. Hồ Chí Minh, vào ngày 27/12 Canh Tý, trước thềm năm mới xuân Tân Sửu, lãnh đạo UBND và UBMTTVN xã Phú Hòa Đông huyện Củ Chi, đã có buổi gặp mặt các vị chức sắc chức việc của các tôn giáo trên địa bàn xã Phú Hòa Đông.

Buổi gặp mặt dưới sự chủ trì ông Huỳnh Văn Nị (Huyện Ủy Viên - Bí thư Đảng Ủy xã Phú Hòa Đông), Bà Trần Thị Thanh Huyền (chủ tịch UBMTTQVN xã Phú Hòa Đông), cùng quý vị lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể xã Phú Hòa Đông, về phía các cơ sơ tôn giáo có TT Thích Trí Hoa (Trụ trì chùa Linh Sơn Xã Phú Hòa Đông), Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Phó thư ký BTS GHPGVN Quận 10 - trụ trì chùa Hạnh Đức xã Phú Hòa Đông huyện Củ Chi) cùng quý vị chức sắc chức việc tại các cơ sở tôn giáo khác đồng tham dự.

IMG 5043

IMG 5044

Ông Bùi Xuân Trọng (PCT UBMTTQVN xã Phú Hòa Đông) điều phối buổi gặp mặt.

IMG 5063

 Ông Nguyễn Văn Nị (Huyện ủy viên - Bí thư xã Phú Hòa Đông) phát biểu

Ông Nguyễn Văn Nị xã chia sẻ: Đây là lần đầu tiên lãnh đạo xã Phú Hòa Đông gặp mặt các vị chức sắc chức việc của các cơ sở tôn giáo tại xã Phú Hòa Đông, ông đã gửi lời chúc xuân Tân Sửu đến với quý vị chức sắc chức việc cùng các tín đồ của các tôn giáo trên địa bàn xã đón một năm mới bình an hạnh phúc, đồng thời ông cũng mong muốn các vị chức sắc chức việc tại  các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã, cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch để mọi người đón một cái tết trọng vẹn.

IMG 5054

IMG 5069

 Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Phó thư ký BTS GHPGVN Quận 10 - trụ trì chùa Hạnh Đức) phát biểu

IMG 5070

Đại đức Thích Hạnh Hiếu chia sẻ: Cảm ơn quý vị lãnh đạo xã Phú Hòa Đông huyện Củ Chi, đã tạo điều kiện để các vị chức sắc chức việc tại các cơ sở tôn giáo được gặp mặt nhân mùa xuân Tân Sửu 2021. Đại đức cũng gửi lời chúc sức khỏe đến ông Bí thư cũng như toàn thể nhân viên xã Phú Hòa Đông đón một mùa xuân an lành, bên cạnh Đại đức cũng gửi lời chúc xuân đến với các tôn giáo bạn đón một năm mới mạnh khỏe và an toàn.

IMG 5066

Chụp hình lưu niệm

ĐỒNG TUẤN

Các tin tức khác

Back to top