Hãy cùng niệm Phật và gửi lời tưởng nhớ đến các nạn nhân qua đời vì Covid -19

19/11/2021 12:29
Gần hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của 23.000 người Việt. Như độc giả có thể thấy, những giờ phút cuối cùng - Phật giáo gọi đó là phút lâm chung - những nạn nhân Covid -19 không được gặp gỡ người thân, gia đình để từ biệt.

Nhiều người đã qua đời trong bệnh viện, và họ được Nhà nước đón về nhà trong các bình đựng tro cốt. Tuy nhiên, với gia đình, họ vẫn sống trong ký ức của người thân, bạn bè.

Cùng với đại lễ cầu siêu cho đồng bào tử nạn Covid - 19 mà Giáo hội Phật giáo Việt Nam cử hành, BBT Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam phát động Phật tử trên cả nước niệm danh hiệu Đức A Di Đà.

Bạn hãy để lại lời tưởng niệm người đã khuất trên trang này hoặc Fanpage của chúng tôi, và nguyện cầu rằng Đức Phật A Di Đà sẽ dẫn lối người thân của mình về cõi cực lạc.

Truyền thống Phật giáo luôn có tâm niệm “âm siêu-dương thái”. Nghĩa là cầu cho người sống được bình yên, mạnh khỏe mọi sự tốt đẹp trong cuộc sống và cầu nguyện cho các hương linh của người quá cố siêu thoát khỏi cõi khổ đau, tái sinh ở cõi tịnh độ - cõi của Đức Phật A Di Đà.


Các tin tức khác

Back to top