“Vua Càn Long” Trương Thiết Lâm quyết định xuất gia

1/12/2015 3:32
Ngôi sao phim “Hoàn Châu cách cách” đã tìm thấy lẽ sống mới của đời mình.

 

 
Ngày 29/11/2015, đoạn video cho thấy diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Trương Thiết Lâm tham gia một sự kiện Phật giáo đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Đồng thời, ngôi sao phim “Hoàn Châu cách cách” cũng ra một bản thông cáo báo chí cho biết mình đã làm lễ quy y truyền thống của Phật giáo Tây Tạng.
 
Điều này đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, Trương Thiết Lâm hoàn toàn vững tin vào quyết định của mình. Ông cho biết mình đã tìm được hướng đi mới trong cuộc đời.

“Tôn giáo, đức tin là sự lựa chọn tự do của mỗi cá nhân. Tôi hy vọng các bạn có thể hiểu và tôn trọng quyết định của tôi”, Trương Thiết Lâm chia sẻ thêm, mong truyền thông cũng như người hâm mộ ủng hộ lựa chọn xuất gia của mình.
 
Trương Thiết Lâm sinh năm 1957 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Ông tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Sau khi sang Anh du học, nam diễn viên đã nhập quốc tịch Anh.

Trương Thiết Lâm không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn rất được khán giả Việt Nam yêu mến nhờ các vai diễn trong “Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi”, “Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam”, “Thiếu niên Trương Tam Phong”, “Song long hội”, “Ỷ Thiên Đồ Long ký”... và đặc biệt là vai Vua Càn Long trong “Hoàn châu cách cách”.

Về mặt tình yêu, Trương Thiết Lâm từng kết hôn với một phụ nữ gốc Ba Lan và có một cô con gái. Sau khi ly hôn, vợ cũ và con gái ở lại Anh còn Trương Thiết Lâm về đại lục phát triển sự nghiệp.

Theo Vntinnhanh.vn

Các tin tức khác

Back to top