5 ngôi sao Hollywood là Phật tử được yêu thích nhất

24/03/2016 12:20
Tạp chí giải trí Longevity vừa liệt kê danh sách 5 ngôi sao nổi danh của Hollywood là Phật tử được yêu thích nhất bởi công chúng.

Nữ diễn viên Kate Hudson là người góp mặt đầu tiên trong danh sách này. Kate Hudson sinh trưởng trong gia đình chịu ảnh hưởng Phật giáo khi người mẹ, bà Goldie Hawn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến Thiền học từ những năm 1970. Dù có nguồn gốc là Do Thái nhưng về thực tế Kate Hudson là người thực tập các giá trị của đạo Phật.

Kate Hudson

Kate Hudson

“Mẹ tôi là một Phật tử. Bà đã dạy tôi hãy nhìn cuộc đời như một bài học có đầy đủ yêu thương và thất vọng, hạnh phúc và khổ đau. Triết lý của bà giúp tôi không lệ thuộc vào những hoài nghi để sống hạnh phúc,” Kate Hudson từng phát biểu.

Tên tuổi kế tiếp là nam tài tử Orlando Bloom. Anh là một Phật tử thuần thành và là thành viên nòng cốt của Hội Phật giáo Soka Gakkai quốc tế từ năm 2014.

Orlando Bloom

 

Orlando Bloom

Trong danh sách còn có nữ diễn viên Tina Turner, người cùng chồng hướng về Phật giáo từ nền tảng của một tín đồ đạo Tin Lành; nữ diễn viên Sharon Stone và nam tài tử kỳ cựu Richard Gere.

Tina Turner

Tina Turner

Sharon Stone

Sharon Stone

richard

Richard Gere

B.Th (theo Longevity)

Các tin tức khác

Back to top