Hơn 73.000 bao lì xì ngày đầu năm mới

3/02/2017 12:18
Mùa xuân đến giữa cái nắng trong ngần và lấp lánh. Xuân đến trên một nụ hoa bé vừa nở sáng nay và sương còn đọng lại. Xuân sang, tiết trời trở nên ấm áp, vạn vật thiên nhiên như khoác lên mình một chiếc áo mới tinh khôi.

Xuân sang, Tết đến, cũng chính là thời điểm đánh dấu cho con người bắt đầu một bước đi, một chặng đường mới, chúng ta sẽ tiếp nhận thêm một tuổi mới với hy vọng những điều may mắn, mới mẻ và tốt đẹp trong năm mới.

Từ bao đời nay, đi chùa lễ Phật trong những ngày đầu năm đã trở thành một thông lệ tốt đẹp không thể thiếu của người dân Việt, điều đó đã đi vào lòng nếp sống văn hóa dân tộc.

Trong ý nghĩa cao cả ấy, sáng ngày mồng Một Tết Đinh Dậu, từ rất sớm đông đảo các đoàn Phật tử khắp nơi cùng du khách thập phương đã về chùa dâng hương, lễ Phật và chúc tết Thượng tọa trụ trì.

Để chuẩn bị tốt cho việc đón tiếp quý quan khách, quý Phật tử về chùa tham quan lễ Phật trong những ngày đầu năm mới, ngay từ trung tuần tháng Chạp, nhà chùa đã chuẩn bị 150.000 bao lì xì, 100.000 DVD.

Niềm vui bất tận của người con Phật, ánh đạo vàng bao trùm cả bầu trời Hoằng Pháp trong ngày đầu năm mới, với sự thành kính của bao người con Phật về chùa, Thượng tọa Thích Chân Tính cùng chư Tăng chùa Hoằng Pháp đã tiếp đón và tặng lộc đầu năm cho toàn thể quý Phật tử từ 6h00 sáng đến 20h00 tối. Nhân dịp này, từ đêm giao thừa đến hết ngày mùng một Tết, Thượng tọa trụ trì đã gửi tặng hơn 73.000 bao lì xì, 32.000 cuốn sách Tâm Sự Đầu Năm và 27.000 VCD Pháp bảo “Quảng Độ” nói về công cuộc hoằng pháp trong một năm qua của Thượng tọa trụ trì.

Sau đây là hình ảnh ghi nhận:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
BBT Website  Chùa Hoằng Pháp

Các tin tức khác

Back to top