Tức giận và phàn nàn, bạn chính là người gánh chịu hậu quả

10/12/2019 6:01
Khi chúng ta tức giận và phàn nàn mọi thứ, chúng ta có thể ngay lập tức nhận ra nguồn năng lượng xấu do những cảm xúc này mang lại.

Năng lượng tiêu cực này lan truyền xung quanh chúng ta, lây lan sang người khác khiến họ cũng không thoải mái. Cuối cùng, bầu không khí xung quanh chúng ta trở nên thật tồi tệ và chúng ta cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Vì vậy, sự tức giận của bạn lại trở về với chính bạn.

Có lẽ chúng ta cho đi cái gì thì sẽ nhận lại cái đó, như một vòng tuần hoàn, hay giống như tiếng vọng vậy.

Mỗi ngày, thế giới này mang đến rất nhiều cơ hội, để chúng ta qua học tập mà trưởng thành, chuyển biến và nhận thức lại mọi thứ xung quanh. Hãy nắm bắt những cơ hội đó để học hỏi và đem lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Một người khiêm tốn không suy nghĩ tiêu cực về mình, không phàn nàn về bản thân, mà là chấp nhận những thiếu sót của bản thân và đánh giá cao những ưu điểm của người khác. Khi bạn bắt đầu chấp nhận sự bình thường của chính mình, đó là sự vĩ đại.

Một người từ bi sẽ không tức giận, cũng chẳng phàn nàn về những người, những việc không thuận ý mình, sẵn sàng chấp nhận sự khác biệt, dùng bao dung để cảm hóa người khác, xoay chuyển tình thế.


St


Các tin tức khác

Back to top