Sức mạnh của nụ cười

11/09/2020 8:27
1. Mỗi sáng thức dậy hãy nhìn vào gương và nở một nụ cười thật rạng rỡ, bởi nụ cười là món quà thiêng liêng của cuộc sống. Khi cuộc đời có trăm lý do để khóc, thì bạn cần có hàng ngàn lý do để mỉm cười.

2. Luôn nở nụ cười và tha thứ - đó là cách tốt nhất trong cuộc sống. Hãy mỉm cười cho dù có bất cứ điều gì xảy ra. Hãy mạnh mẽ đối mặt với vấn đề của chính mình và trưởng thành hơn từng ngày. 

3. Hãy yêu những người có thể làm cho bạn cười, ngay cả khi bạn không muốn cười.

4. Nụ cười để thay đổi thế giới, nhưng đừng để cho thế giới này dập tắt nụ cười của bạn.

5. Đôi khi buồn giận bạn vẫn phải luôn mỉm cười, hãy nghĩ rằng: mọi thứ rồi sẽ ổn, gạt đi nước mắt và hãy tiếp tục bước đi và luôn nở nụ cười tười để cho mọi người biết rằng ngày hôm nay bạn mạnh mẽ hơn ngày hôm qua rất nhiều.

6. Ngày hôm qua bạn đã cười, ngày hôm nay bạn vẫn cười và ngày mai bạn vẫn sẽ cười vì cuộc sống rất ngắn ngủi, không cần dành thời gian để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.

7. Nụ cười là chiếc chìa khóa khớp với mọi ổ khóa trái tim của người khác.

8. Nếu bạn chỉ có duy nhất một nụ cười thì hãy dành nụ cười đó cho những người bạn yêu thương.

9. Có những người không bao giờ nở một nụ cười với bạn, bởi họ không còn nụ cười để cho. Họ rất cần nụ cười của bạn, vì vậy hãy trải lòng tặng họ nụ cười của bạn. Nụ cười chỉ nở trên môi trong khoảnh khắc phù du, nhưng ký ức về nó đôi khi tồn tại cả một đời.

10. Mỗi lần bạn mỉm cười với một người, thì đó là một hành động của tình yêu, một món quà cho người đó và là một điều tốt đẹp

11. Người giàu sang đến mấy cũng cần đến nụ cười, và người dù nghèo hèn cùng tột cũng sẽ được nụ cười làm cho trở nên giàu có.


St

Các tin tức khác

Back to top