Tp. HCM: Quận 10, Trung thu nghĩa tình với bà con tại chung cư Ngô Gia Tự

22/09/2021 9:21
Hòa chung không khí.....

Ngày 21/9/2021 nhằm ngày 15 tháng 8 âm lịch, hòa chung không khí ngày tết Trung Thu của trẻ em Việt Nam và một số nước Châu Á. những hình ảnh Đèn Lồng , Đèn Ông Sao... đã in đậm nét nhân văn trong tâm trí trẻ thơ.

VUI NHƯNG AN TOÀN

Niềm vui trong mùa dịch

Tại chung cư Ngô Gia Tự quận 10 đã trải qua nhiều thăng trầm trong Đại dịch covid 19 và rồi với sự đồng tình đồng cảm và chia sẻ, bà con tại nơi đây đã nỡ được nụ cười hoan hỷ, khi những lần test nhanh Covid tầm soát số ca lây nhiễm ở hai lô X và V đã trở về số 0.

MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI

Mang niềm vui đến với các bạn nhỏ

Dẫu còn rất nhiều khó khăn phía trước, tất cả chúng ta đều phải tự tin chiến thắng Đại dịch lần này, vất vả là thế nhưng với tinh thần đoàn kết chia sẻ của người dân chung cư Ngô Gia Tự cũng như các MTQ và quý sư cô chùa Vĩnh Long, đã có một cái tết trung thu đầy nghĩa tình, ấm áp, các bạn thiếu nhi đã có niềm vui trọn vẹn.

Cầu chúc mọi người luôn luôn có sức khỏe

Ấm ấp lắm khi những tình cảm, những nụ cười hạnh phúc hiện lên rõ trên gương mặt của các bạn thiếu nhi. Dịch bệnh có thể khiến cuộc sống của chúng ta thay đỗi, nhưng không bao giờ có thể làm đỗi thay được tình đoàn kết tương thân tương ái của người dân Việt Nam nói chung và người dân tại chung cư Ngô Gia Tự quận 10 nói riêng.

chút tình dành cho các bạn nhỏ, mong các bạn luôn khỏe mạnh học giỏi

Đẹp nhưng phải đủ màu sắc mới chịu à nha.

SAO TẮT RỒI

 Thắp sáng niềm tin để chúng ta cùng nhau vượt qua mọi khó khăn

NGUYỆN CẦU

Một mùa Trung Thu nghĩa tình đầy màu sắc của các cháu thiếu nhi, một mùa Trung Thu sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm chí của các bậc phụ huynh, dù khó khăn đến mấy vẫn luôn để con trẻ được hạnh phúc nhất có thể, vì con trẻ luôn là tương lai của chúng ta.

Hạnh phúc khi chúng ta biết dành tình cảm cho nhau

Cho đi là con mãi, hãy cùng nhau đồng lòng, đồng cảm và chia sẻ để vượt qua đại dịch, trên tinh thần giá trị nhân văn, xin trân trọng những tình cảm của quý sư cô chùa Vĩnh Long cùng quý mạnh thường quân đã tạo nên một cái tết trung thu đầm ấm nghĩa tình.

NGUYỄN PHONG

Các tin tức khác

Back to top