Luôn biết cho đi

12/12/2021 8:09
Cuộc sống đã mang cho bạn những điều tốt đẹp tại sao bạn không biết san sẻ nó cho người không may mắn bằng mình? Luôn biết cho đi là Thói quen dùng tiền người giàu mà chúng ta cần phải học tập.

Đóng góp của bạn sẽ mang lại sự giàu có cho cả cộng đồng mà bạn đang sống, nó mang lợi ích cho mọi người sống trong nó. Khi bạn tình nguyện cho đi thời gian hoặc ủng hộ vật chất cho những vấn đề xã hội mà bạn thực sự quan tâm, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui và mục đích sống. Mục đích là trở thành một go-giver: người vì cộng đồng thay vì kẻ ích kỷ, bo bo cho mình. Việc đóng góp cho cuộc sống của những người xung quanh cũng là một sự đầu tư cho hạnh phúc bền lâu của bạn.

Đó là lý do Mark Zuckerberg muốn dùng 99% tài sản làm từ thiện và Bill Gates quyên tặng 64 triệu cổ phiếu có giá trị bằng 5% tổng tài sản của ông 4,6 tỷ USD.Những người giàu có thực sự là những người có tầm ảnh hưởng tới xã hội và thay đổi thế giới, là người hiểu rằng càng cho đi bao nhiêu thì những điều tốt đẹp sẽ tới với họ bấy nhiêu.


St

Các tin tức khác

Back to top