Gieo những hạt mầm tốt thì trong tương lai, quả ngọt ắt sẽ đến với chúng ta!

4/11/2023 8:22

Muốn biết quá khứ mình đã làm những gì, chẳng cần phải nhờ vào phép nhiệm màu nào cả. Chỉ cần nhìn vào quả hiện tại của bạn.


Muốn biết tương lai sẽ ra sao. Bạn chỉ cần xem hiện tại mình làm những gì. Quả của tương lai phụ thuộc vào những gì bạn gieo trồng ngày hôm nay.


Làm tốt chắc chắn sẽ nhận quả ngọt. Làm xấu - ác thì cũng chẳng cần đi coi bói cũng biết tương lai phía trước đang chờ đợi điều gì.


Đừng vội than vãn, trách móc rằng sao mình làm tốt mà chưa nhận quả tốt. Trên cuộc đời này, đừng vội vàng kết luận điều gì vì chúng ta đã hiểu được bao nhiêu phần đâu. Gieo điều gì cũng cần phải có thời gian đợi chờ nó nảy mầm, sinh trưởng rồi mới cho ra kết quả.


Nhân - Quả rất công minh. Kiên nhẫn, kiên nhẫn và kiên nhẫn gieo hạt tốt, rồi mọi thứ sẽ đến đúng vào những lúc mà bạn không ngờ đến.


Hãy cứ tin vào HẠT GIỐNG. Mỗi ngày, gieo hạt với tình yêu, sự tin tưởng vào hạt giống và lòng biết ơn. "Chiều sâu” của mọi việc gieo hạt là lấy chiều sâu của “tâm” làm tiêu chí. Gieo hạt bằng cái tâm hào phóng thực sự, là bạn đã có phước báu cho mình.


Từ hôm nay, hãy bắt đầu gieo những hạt mầm tốt thì trong tương lai, quả ngọt ắt sẽ đến với chúng ta!



St

Các tin tức khác

Back to top