Tp. HCM: H. Củ Chi, Chùa Hạnh Đức Phát quà từ thiện kính Mừng Đại lễ Phật Đản PL: 2565 DL: 2021

16/05/2021 9:48
Kính mừng Đại lễ Phật đản PL: 2565 DL: 2021

Nhân Đại lệ Phật đản PL: 2565 DL: 2021, Chùa Hạnh Đức phát 100 phần quà thừ thiện cho bà con nghèo tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh.

Tại văn phòng ấp Bến cỏ với sự tham dự của Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Phó thư ký BTS GHPGVN Quận 10, trụ trì chùa Hạnh Đức H. Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh), Ông Bùi Xuân Trọng (Phó chủ tịch UBMTTQVN xã Phú Hòa Đông), ông Trần Văn Đum (trưởng ấp Bến Cỏ) cùng quý vị trong Ban nhân dân ấp Bến Cỏ.

IMG 5684

Bà con nghèo nhận quà luôn đeo khẩu trang trong công tác

Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) phát biểu: nhân ngày Đức Phật đản sinh, được sự cho phép của UBND xã Phú Hòa Đông và sự hỗ trợ của Ban nhân dân ấp Bến Cỏ, chùa Hạnh Đức phát quà để hỗ trợ cho bà con nghèo khó khăn trong cuộc sống khi dịch covid bùng phát, phần quà gồm gạo mì gói và bì thư.

IMG 5691

Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức H. Củ Chi) phát biểu

IMG 5685

Ông Trần Văn Đum đã thay mặt Ban nhân dân ấp Bến Cỏ và bà con, đã gửi lời tri ân đến với Đại đức Thích Hạnh Hiếu, đã dành tình cảm đặt biệt đến với nhân dân xã Phú Hòa Đông và người dân tại ấp Bến cỏ và chúc mừng Phật đản đến Đại đức trụ trì chùa Hạnh Đức và nam nữ Phật tử mùa Phật đản bình an hạnh phúc.

IMG 5697

Ông Trần Văn Đum (trưởng ấp Bến Cỏ)

tri ân đến với Đại đức trụ trì chùa Hạnh Đức

IMG 5701

 Bà con nghèo nhận quà luôn đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh

IMG 5703

 Đại đức Thích Hạnh Hiếu trao quà đến bà con nghèo

IMG 5705

 IMG 5713

IMG 5690

Đại đức Thích Hạnh Hiếu chúc sức khỏe đến bà con nghèo

Thực hiện tinh thần chung trong công tác phòng chống dịch, không tập trung quá 30 người, nên số lượng nhận quà được chia thành nhiều nhóm nhỏ để đảm bảo công tác phòng chống dịch cũng như trao quà đến bà con nghèo được thuận tiện

ĐỒNG TUẤN - TẤN ĐẠT

Các tin tức khác

Back to top