TP.HCM: Ra mắt các ban thuộc GHPGVN H.Củ Chi

24/02/2017 1:33
Ngày 22-2, tại chùa Hoằng Linh (ấp Bến Mương, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) đã diễn ra lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự các ban chuyên ngành trực thuộc BTS GHPGVN huyện Củ Chi.

1 6
HT.Thích Huệ Nghi khai mạc buổi lễ

HT.Thích Huệ Nghi, Trưởng BTS GHPGVN huyện Củ Chi trong phát biểu khai mạc cho biết, lễ trao quyết định nhằm mục đích phân công nhiệm vụ, cụ thể hóa chức danh các ban theo kỹ năng của từng vị.

“Mong rằng, qua đó các vị được phân công sẽ ý thức trách nhiệm, tích cực hài hòa trong công tác để nhiệm kỳ 2016-2021 hoàn thành được các Phật sự đề ra và đáp ứng được các nguyện vọng chánh đáng của Tăng Ni, Phật tử huyện nhà, sự tin tưởng của Giáo hội giáo phó”, Hòa thượng Trưởng ban nhắn nhủ.

Theo đó, đứng đầu các ban thuộc GHPGVN huyện Củ Chi gồm TT.Thích Tắc Hiệp, Trưởng ban Tăng sự; TT.Thích Chơn Minh, Trưởng ban Giáo dục Tăng Ni; TT.Thích Minh Thanh, Trưởng ban Hoằng pháp; ĐĐ.Thích Nhật Huy, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử; ĐĐ.Thích Thiện Hành, Trưởng ban Từ thiện xã hội; ĐĐ.Thích Tịnh Tâm,Trưởng Ban Phật giáo quốc tế; ĐĐ.Thích Giác Chơn, Trưởng ban Nghi lễ; ĐĐ.Thích Phước Lượng, Trưởng ban Pháp chế; ĐĐ.Thích Tắc Hiếu, Trưởng ban Kiểm soát; SC.Thích nữ Huệ Phương, Trưởng ban Thông tin truyền thông; ĐĐ.Thích Quảng Tấn, Trưởng ban Văn hóa; NS.Thích nữ Lệ Tấn, Trưởng Phân ban Ni giới. 

1 3

Chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử đồng tham dự

1 4

1 2

1 10

1 14
Trao quyết định nhân sự đến các ban

1 19

 

1 20

1 22

Tặng hoa chúc mừng đến các Ban

1 23

Trong đạo từ chứng minh tại buổi lễ, HT.Thích Tắc Bình, Chứng minh BTS GHPGVN huyện Củ Chi đã có những lời nhắc nhở đến chư tôn đức Tăng Ni khi nhận nhiệm vụ phải có trách nhiệm, phải tìm hiểu tình hình cụ thể của ban và có những bước đi phù hợp để Phật sự của ban đi vào nề nếp ổn định.

1 24

Đại đức Thích Tịnh Tâm (trụ trì chùa Hoằng Linh), thay mặt Ban tổ chức gửi lời cảm tạ đến chư Tôn Đức và các cấp lãnh đạo chính quyền đã về tham dự góp phần trang nghiêm cho buổi lễ.

1 25

Hồi hướng

Trong buổi lễ ra mắt, chư tôn đức BTS GHPGVN huyện Củ Chi cũng đã thắp hương tưởng niệm húy nhật cố Thượng tọa Thích Thiện Nhơn, nguyên tri sự chùa Hoằng Linh.

Truyền Thông Phật giáo Củ Chi

Các tin tức khác

Back to top