TP. HCM: H.Củ Chi, trao hơn 178 triệu đồng học bổng Thích Như Thọ

5/10/2019 6:16
Ân giáo dưỡng một đời nên huệ mạng, Đức tác thành muôn kiếp khó đáp đền

Vừa qua nhân lễ tưởng niệm Cố hòa thượng Thích Như Thọ (nguyên trưởng BTS GHPGVN Quận 10, trụ trì chùa Bửu Đà Quận 10), tại chùa Hạnh Đức (18/6A Đường 442, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp. HCM) đã trao hơn 178.000.000 (Một trăm bảy mươi tám triệu đồng) đến với các bạn học sinh nghèo học giỏi.

HUY 7026

Trước khi trao học bổng, Đại đức Thích Hạnh Hiếu chia sẻ Phật pháp đến với các bạn trẻ

HUY 7055

Trao học bổng tại chùa Hạnh Đức nhân lễ húy kỵ Hòa thượng Thích Như Thọ

Học bổng Thích Như Thọ tại chùa Hạnh Đức do Đại đức Thích Hạnh Hiếu (đệ tử của cố Hòa thượng Thích Như Thọ) chủ nhiệm, đã trao hàng trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng, để giúp đỡ các bạn học sinh sinh viên trên khắp cả nước hoàn thành tốt việc học trong nhiều năm qua.

IMG 1750

Sanh tiền cố Hòa thượng Thích Như Thọ luôn dành tình cảm cho giới trẻ...

HUY 7066

...Và Đại đức Thích Hạnh Hiếu tiếp nối hạnh nguyện của Hòa thượng tại chùa Hạnh Đức

DSC 7729

Thời gian đầu khi Đại đức Thích Hạnh Hiếu xuất gia tu học tại chùa Bửu Đà Q.10, Đại đức đã đề xướng và chủ nhiệm chương trình học bổng mang tên "niềm vui mới" nhằm giúp đỡ các bạn học sinh sinh viên một phần học phí, đồng thời cũng gieo duyên Phật pháp cho thế hệ trẻ. Học bổng "niềm vui mới" ra đời đã trao hàng tỷ đồng đến với thế hệ trẻ tại các vùng sâu vùng xa như tỉnh Lâm Đồng, Đăk Lăk, Sa Pa, ....Đến nay các thế hệ trẻ khi xưa nhận học bổng, đã thành công nhất định trong cuộc sống và đều quy hướng Phật pháp

DSC06477

Học bổng "Thích Như thọ" luôn đồng hành cùng các bạn học sinh hiếu học

DSC 7742

DSC06191

IMG 1566 1

Sau khi cố Hòa thượng Thích Như Thọ viên tịch, vì nghĩ đến ân dưỡng dục của cố Hòa thượng thương NHƯ hạ Thọ, Đại đức Thích Hạnh Hiếu đã quyết định chuyển đỗi tên học bổng "niềm vui mới" sang tên học bổng mang tên Hòa thượng ân sư.

IMG 1129

Đại đức Thích Hạnh Hiếu luôn có buổi chia sẻ Phật pháp trước khi phát học bổng

Học bổng Thích Như Thọ ra đời với tinh thần tri ân và báo ân, mỗi phần học bổng được Đại đức chủ nhiệm trao gửi đều mang ý nghĩa kết duyên lành Phật pháp đến với thế hệ trẻ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các bạn học sinh sinh viên hiếu học, hoàn thành tốt việc học của mình.

DSC 7739

Chương trình học bổng Thích Như Thọ, không chủ trương vận động hay kêu gọi sự phát tâm cúng dường hay đóng góp vào chương trình của quý thiện nam tín nữ hay doanh nghiệp. Tất cả đều tùy duyên, toàn bộ kinh phí của chương trình do Đại đức Thích Hạnh Hiếu và một số Phật tử chùa Hạnh Đức hỗ trợ.

 01

Rất nhiều bạn trẻ đã hoàn thành tốt việc học và đã thành công

02

03

Học bổng Thích Như Thọ đã mang nhiều niềm vui đến với thế hệ trẻ, mỗi năm nhân ngày lễ húy nhật của Hòa thượng ân sư, Đại đức Thích Hạnh Hiếu luôn dành hàng trăm triệu đồng, khi đủ nhân duyên đều gửi đến các bạn học sinh sinh viên hiếu học, với tâm nguyện phục vụ chúng sanh là cúng dường chư Phật và gieo duyên Phật pháp đến với thế hệ trẻ, học bổng Thích Như Thọ sẽ và luôn đồng hành cùng các bạn trẻ.

ĐỒNG AN - ĐỒNG THIỆN - ĐỒNG TUẤN - ĐĂNG HUY

Các tin tức khác

Back to top