Kết hôn với đúng người

22/08/2019 8:38
Nghiên cứu của Đại học Washington ở St. Louis chỉ ra rằng, những người có bạn đời đáng tin cậy thì công việc sẽ thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và hài lòng với cuộc sống của mình hơn.
Vì thế, chúng ta có thể hiểu một trong những bí quyết giàu có của người giàu đó là có một nửa đáng tin, họ sẽ hỗ trợ bạn cùng sắp xếp công việc nhà, san sẻ những mối lo tài chính cũng như các vấn đề trong cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng trong cuộc sống của bạn luôn ở mức cao…
 
Như vậy, tính cách của người bạn đời là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, cũng có nghĩa là, một người bạn đời tốt sẽ là tấm gương giúp bạn ngày càng cải thiện bản thân theo hướng tích cực hơn.
 
Tất nhiên, nếu vợ hoặc chồng của bạn không được “hoàn hảo”, hãy rộng lượng và tìm cách để giúp đỡ họ tốt hơn thay vì chỉ kỳ vọng hoặc ép họ thay đổi. Bạn và bạn đời của mình, mỗi người đều nên lắng nghe để thấu hiểu lẫn nhau, đồng thời tích cực hỗ trợ đối phương thực hiện mục tiêu của họ. Điều đó sẽ giúp cho cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

St

Các tin tức khác

Back to top