Lòng tốt là kho báu quý giá nhất của đời người

18/11/2019 6:05
Lòng tốt là hạt giống có giá trị lớn nhất của đời người. Trồng lương thiện sẽ thu về cảm động, trồng sự tốt đẹp sẽ thu về hạnh phúc. Lương thiện có thể biến năm tháng thành thơ, biến sinh mệnh thành một bức tranh kỳ diệu. Cuộc sống có thiện lương thì cũng giống như đời người tràn đầy ánh sáng, để vườn hoa kia thắm sắc, cây xanh tỏa bóng râm, hương thơm ở bốn phía.

Bạn tặng tôi một cái ôm ấm áp, tôi gửi lại bạn một nụ cười tươi. Bạn cho tôi một giọt nước, tôi đem vào đại dương, gieo trồng sự lương thiện, truyền đi sự ấm áp, để trái tim có tình yêu, để cuộc đời thêm ý nghĩa. 

Làm một người lương thiện, giữ điều ước trong trái tim, tình yêu đến trăm tuổi bạc đầu cũng không chia lìa. Lòng tốt lưu lại dấu ấn lên thời gian, trên hành trình cuộc đời gieo trồng những hạt giống tốt đẹp, để chúng ta vui vẻ mỗi khi bình minh lên, mãn nguyện mỗi khi bóng chiều tà. Dùng trái tim để cảm nhận, sẽ thư thái mỗi khi hoàng hôn xuống, dùng trái tim để lắng nghe, sẽ rũ bỏ bụi trần của năm tháng. Lương thiện đưa ta trở về với bản chất của cuộc sống bằng trái tim không nhiễm bụi trần, đối đãi với tất cả mọi thứ bằng tấm lòng biết ơn. 


St


Các tin tức khác

Back to top