Ở bên một người đáng tin cậy

3/09/2021 1:08
Đáng tin cậy là điểm quyến rũ lớn nhất của một người. Thế nào được gọi là đáng tin cậy? Đáng tin cậy có nghĩa là chuyện gì cũng làm tới nơi tới chốn, trước sau vẹn toàn. Người đáng tin là người xứng đáng để chúng ta dựa dẫm và tin tưởng.

Trong gia đình, họ luôn thành thật, có trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Họ luôn đem đến cho nửa kia một cảm giác an toàn trọn vẹn. Trong công việc, họ bình tĩnh không nóng vội không cáu gắt. Họ làm việc chặt chẽ có trước có sau và rất ít khi mắc sai lầm; Trong đời sống, họ khiêm tốn. thật thà, tử tế và lương thiện, nên thường gặp nhiều quý nhân. Người đáng tin giống như một ngọn đèn đi tới nơi đâu cũng phát sáng.

Kết bạn với người đáng tin, chúng ta không những có thể đi xa hơn mà cũng sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Muốn làm nên chuyện, chúng ta cần phải bắt tay với những người đáng tin cậy. Có người hỏi: "Chẳng lẽ ở cùng người thông minh lại chẳng dễ làm việc hơn sao?"Thực ra không hẳn như thế. Muốn đi nhanh hãy đi cùng với những người thông minh. Muốn lâu bền thì hãy bắt tay với những người đáng tin.

Thông minh chỉ là thiên phú. Đáng tin mới là bản lĩnh. Đường đời càng đi, thì ta càng thấy lòng người thật khó đoán. Người thông minh có thể giúp bạn nhất thời. Người đáng tin có thể giúp bạn một đời. Việc có được một người đáng tin chính là một may mắn lớn trong đời.



St


Các tin tức khác

Back to top