Tp. HCM: H. Củ chi: Chư thượng tọa Phật giáo thành phố ghé thăm chùa Hạnh Đức

27/07/2023 11:53
Trên tinh thần tình linh sơn pháp lữ đại thừa, đầy đủ nhân duyên chư thượng tọa Phật giáo Tp. Hồ Chí Minh ghé thăm chùa Hạnh Đức.

Theo đó, duyên sự tùng sự, ngày 27/07/2023, Thượng tọa Thích Thiện Quý (Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng Ban kiêm chánh thư ký BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh), Thượng tọa Thích Quang Thạnh (Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng Ban kiêm trưởng Ban giáo dục BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh), Thượng tọa Thích Trung Nguyện (Ủy viên HĐTS GHGPVN, Phó thư ký kiêm chánh văn phòng BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh) đồng thân lâm về chùa Hạnh Đức.



Cung thỉnh chư Thượng tọa ghé thăm chùa Hạnh Đức.




Tham lễ tại Chánh điện và Tổ đường chùa Hạnh Đức.






Thượng tọa Thích Thiện Quý (Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng Ban kiêm chánh thư ký BTS GHPGVN Tp. HCM)

đôi lời chia sẻ cùng Tăng chúng chùa Hạnh Đức.


Được làm thân người là khó, được gặp Phật pháp lại càng khó hơn, chúng ta được làm thân người, đầy đủ lục căn và được gặp Phật pháp là nhân duyên thù thắng, mỗi người tu chúng ta có những hạnh nguyện khác nhau, nhưng đều có điểm chung là tu học theo lời Phật dạy để cuộc sống được an lạc hạnh phúc và đem lại lợi ích cho số đông, nguyện cầu Tam Bảo gia hộ cho Tăng chúng và Phật tử chùa Hạnh Đức được hưng thịnh, luôn trang nghiêm tự thân để trang nghiêm giáo hội. Thượng tọa Thích Thiện Quý chia sẻ.




Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Phó thư ký BTS GHPGVN Quận 10, trụ trì chùa Hạnh Đức) dâng lời tri ân.


Tăng chúng chùa Hạnh Đức luôn khắc ghi tình cảm mà quý Thượng tọa đã dành tặng và thân lâm về thăm ngôi Tam bảo vừa được hình thành. chùa Hạnh Đức được thành lập vào ngày 8/2 Ất Mùi (2015), trải qua nhiều thăng trầm, đến nay ngôi già lam đã tạm trang nghiêm để Phật tử các nơi về tham lễ, mặc dù còn nhiều khó khăn cho các thiện sự, tuy nhiên Tăng chúng chùa Hạnh Đức sẽ siêng tu siêng học, để trao dồi giới định tuệ để đem lợi ích cho nhân sinh, Đại đức Thích Hạnh Hiếu chia sẻ.



Đạo tình được kết duyên theo thiện sự nhân duyên.


ĐỒNG TUẤN - ĐỒNG PHÁT - ĐỒNG TRÍ - ĐỨC TUỆ


Các tin tức khác

Back to top