Ca sĩ Thủy Tiên nhận được hơn 60 tỷ đồng giúp bà con miền Trung

19/10/2020 6:19
Sáng nay, 19/10, ca sĩ - Phật tử Thủy Tiên thông báo trên trang cá nhân của mình rằng cô đã nhận được số tiền quyên góp giúp bà con miền Trung là hơn 60 tỷ đồng. Hiện Thủy Tiên cùng đoàn của mình đang có mặt tại Quảng Bình - nơi đang phải hứng chịu trận lũ lớn lịch sử.

"Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi. Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều nhiều lắm. Mình sẽ làm được rất nhiều điều giúp người dân bằng số tiền này", ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình.

Hiện, Thủy Tiên vẫn tiếp nhận thêm quyên góp. Để tránh tình trạng bị lừa đảo bởi tài khoản giả mạo, cô nhấn mạnh mình chỉ dùng một tài khoản duy nhất cho hoạt động từ thiện. Trước đó, bà xã Công Vinh từng cảnh cáo một tài khoản mạo danh Thủy Tiên trên mạng xã hội để nhận tiền ủng hộ.

Ca sĩ Thủy Tiên cùng tình nguyện viên chở đồ tiếp tế trên thuyền vào những vùng bị cô lập tại Huế.Ca sĩ Thủy Tiên cùng tình nguyện viên chở đồ tiếp tế trên thuyền vào những vùng bị cô lập tại Huế.
121718375_10160282983802437_6667739942822359281_n
Ca sĩ Thủy Tiên trao nhu yếu phẩm và tiền hỗ trợ cho bà con vùng lũ.Ca sĩ Thủy Tiên trao nhu yếu phẩm và tiền hỗ trợ cho bà con vùng lũ.

Được biết từ 4 giờ 30 phút sáng nay, ca sĩ Thuỷ Tiên cùng các thành viên trong đoàn của mình ra Quảng Bình để cứu trợ giúp bà con ở những nơi bị ngập sâu. 

Ngoài ca sĩ Thủy Tiên, những ngày này, nhiều nghệ sĩ Việt chung tay hướng về miền Trung ruột thịt bằng những hành động thiết thực.

Ca sĩ Thủy Tiên luôn luôn, tùy duyên tùy cảnh, hướng lòng đến Phật. Người viết từng có vinh dự xem ca khúc cô cúng đường chư Phật ở một sự kiện ở Kiên Giang, trước đông dảo quý tăng ni khắp vùng đồng bằng. Cô đến cùng thân mẫu, một bà mẹ hãy còn trẻ và hết lòng với Phật pháp. Dư vị ca khúc ấy hãy còn…

Phật dạy rằng có nhân dáng đẹp đẽ khỏe mạnh là phước báo, có lòng thành với Phật pháp lại càng trân quý hơn, đẹp người đẹp cả sự giác ngộ tinh tấn và lòng nhân.

Các tin tức khác

Back to top