Cuộc đời hãy cứ thuận theo luật nhân quả

16/05/2022 7:36
Hầu hết, những người tính toán chi ly, không dám cho đi một cách vô tư là vì sợ bị thiệt nhưng họ quên rằng vũ trụ này rất kỳ diệu, nó luôn vận hành vô cùng công bằng và cân đối, chỉ là chúng ta không đủ năng lực, trí tuệ để hiểu ra mà thôi.

Có những điều, dù bạn cố giải thích cũng không hiểu nổi nhưng cứ tin rằng vũ trụ này vô cùng công bằng, bạn hãy tin tưởng vào điều đó, vì thế bạn có làm gì hay ai có làm gì thĩ chúng đã được "ghi vào sổ nợ", chờ thời điểm thích hợp bạn sẽ nhận lại trọn vẹn cho dù bạn tưởng mình đã quên chúng từ lâu.

Vì thế, chớ nên tính toán chi li vì bạn có tính cũng không bằng trời tính, trong cuộc sống này nên tin và tuân theo Luật nhân quả, bạn gieo gì, bạn sẽ nhận lại cả thảy những điều đó, không thể tránh được. Vì thế hãy suy nghĩ đơn giản một chút, khi đó tâm sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Thậm chí bạn tốt với ai cũng đừng mong là người đó nhất định phải trả ơn bạn ngay lập tức, đó hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm. Hãy nghĩ thoáng một chút, người với người đừng hơn thua với nhau vì những điều nhỏ nhặt, đừng so đo với nhau vì những thứ không đáng.

Nhiệm vụ của mình là sống tốt đời, đẹp đạo còn lại những thứ khác để vũ trụ lo. Vì ta hay bất cứ người khác gây ra điều gì, họ đều nhận được quả tương ứng.


St


Các tin tức khác

Back to top