Tp. Đà Lạt: Trường THPT Đống Đa - tinh thần hiếu học luôn được phát huy

5/08/2023 8:17
Truyền thống hiếu học luôn được giữ gìn và phát triển tại trường THPT Đống Đa



Trường THPT Đống Đa tinh thần hiếu học luôn được chú trọng.




Ngày 5 tháng 08 năm 2023, Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Trụ trì chùa Hạnh Đức H. Củ Chi) có chuyến Phật sự tại thành phố Đà Lạt, theo đó Đại đức ân sư đã ghé thăm ngôi trường THPT Đống Đa, ngôi trường mà Đại đức ân sư đã từng theo học, đây là ngôi trường có lịch sử về tinh thần hiếu học tại thành phố ngàn hoa, trước đây ngôi trường tuy đơn sơ nhưng đã đào tạo ra nhiều thế hệ có phẩm chất đạo đức cũng như năng lực để cống hiến cho xã hội, ngày nay ngôi trường đã được xây dựng trang nghiêm, thầy trò tại trường THPT Đống Đa (Đà Lạt) tiếp nối truyền thống hiếu học, đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.



Trường THPT Đống Đa luôn đoàn kết để phát triển sự nghiệp trồng người.






Đại đức ân sư thăm hỏi sức khỏe mọi người.




Được biết, Đại đức ân sư đã từng theo học tại ngôi trường lịch sử này từ năm 1996, nhiều cung bậc cảm xúc khi quay lại ngôi trường đã đào tạo một vị thầy khả kính, chọn con đường xuất thế để đem lại lợi ích cho nhân sinh, tinh thần hiếu học vẫn được thế hệ trẻ ngày nay tiếp nối và giữ gìn.



Bạn là ai không quan trọng, quan trọng bạn sống như thế nào để tình thương mãi ở lại




Mỗi người học trò khi xưa giờ đã có cuộc sống và hạnh nguyện riêng, nhưng vẫn giữ được tình cảm của thời học sinh, 20 năm trôi qua là khoảng thời gian để mọi người nhìn lại, chúng ta cùng cố gắng để đem lại lợi ích cho xã hội và nhân sinh nhiều hơn.



Trường THPT Đống Đa đã đào tạo rất nhiều nhân tài đem lợi ích cho nhân sinh








Tinh thần hiếu học của trường THPT Đống Đa luôn được phát huy.


ĐỒNG TUẤN - ĐỒNG PHÁT


Các tin tức khác

Back to top