Tp. HCM: H. Củ Chi: Chùa Hạnh Đức trao tặng phần thưởng học sinh học giỏi tại ấp Bến Cỏ

13/07/2024 8:20
Tinh thần hiếu học luôn được chùa Hạnh Đức quan tâm trong suốt thời gian qua.

Ngày 13 tháng 07 năm 2024, tại ấp Bến Cỏ, chùa Hạnh Đức trao tặng phần thưởng và phong bì cho học sinh học giỏi tại ấp Bến Cỏ, tham dự có Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức), Đại diện xã Phú Hòa Đông, ông Trần Văn Trí (Trưởng ấp Bến Cỏ), quý vị trong Ban nhân dân ấp Bến cỏ và hơn 50 học sinh học giỏi tại các trường trên địa bàn xã Phú Hòa Đông.


Chùa Hạnh Đức tọa lạc tại 18/6A Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh, được biết tinh thần hiếu học luôn được chùa Hạnh Đức quan tâm trong suốt thời gian qua, Đại đức Thích Hạnh Hiếu đã giúp đỡ hàng trăm học sinh sinh viên hoàn thành chương trình học tại các trường THCS, THPT và các trường Đại học cũng như chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ, nhiều bạn sinh viên đã hoàn thành việc học và trở thành người hữu dụng cho xã hội, trong suốt thời gian qua, chùa Hạnh Đức đã tạo cơ hôi cho hàng ngàn thiện nam tín nữ Phật tử, người yêu mến đạo Phật kết thiện duyên.



Chính tay Đại đức ân sư gói những phần quà để tặng đến các bạn học sinh học giỏi tại ấp Bến Cỏ




Đại đức ân sư phát biểu tại buổi lễ trao phần thưởng học sinh học giỏi tại ấp Bến Cỏ


Việc gì phù hợp Chánh pháp, Pháp luật, đem lại lợi ích cho số đông, thì hãy làm, nhằm giúp đỡ và động viên tinh thần học tập học giỏi của các bạn học sinh trên địa bàn ấp Bến Cỏ và xã Phú Hòa Đông, chùa Hạnh Đức đều có kế hoạch hỗ trợ học phí cũng như những phần quà đến toàn thể các bạn học sinh trên tinh thần "lợi đạo ích đời", với mong muốn các bạn học sinh học giỏi sẽ có ích cho xã hội sau này. Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Trụ trì chùa Hạnh Đức) phát biểu.




ông Trần Văn Trí (Trưởng ấp Bến Cỏ) gửi lời tri ân đến các mạnh thường quân và chùa Hạnh Đức




Quý mạnh thường quân trao quà đến học sinh học giỏi tại ấp Bến Cỏ


Người dân ấp Bến Cỏ luôn trân trọng những tình cảm mà Đại đức Thích Hạnh Hiếu đã giúp đỡ trong suốt thời gian qua, những việc làm của Đại đức, người dân ấp Bến Cỏ sẽ luôn khắc ghi và tri ân, kính mong Đại đức trụ trì tiếp tục đồng hành cùng ấp Bến Cỏ cũng như xã Phú Hòa Đông để đem lại lợi ích cho nhân sinh. ông Trần Văn Trí (Trưởng ấp Bến Cỏ) gửi lời tri ân.



Trong những năm qua Đại đức ân sư đã hỗ trợ hàng trăm học sinh, sinh viên khó khăn hoàn thành việc học.











ĐỨC TUỆ - MẠNH HIỀN


Các tin tức khác

Back to top