Tp.HCM: Phật giáo Củ Chi họp mặt đầu năm

13/02/2017 1:55
Theo thông lệ hàng năm vào ngày 16 tháng 01 âm lịch, Ban Trị Sự Phật giáo Củ Chi có buổi gặp mặt với chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện trên địa bàn huyện.

Phật giáo Củ Chi là một trong 24 quận huyện của Phật giáo thành phố Hồ Chí Minh có nhiều tự viện và Tăng Ni nhất, với tinh thần đoàn kết hòa hợp, để phát triển Phật giáo huyện nhà ngày càng phát triển và hoàn thành mọi công tác Phật sự do Phật giáo thành phố đề ra. Theo thông lệ hàng năm vào ngày 16 tháng 01 Âm Lịch, Ban Trị Sự Phật giáo Củ Chi có buổi gặp mặt với chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện trên địa bàn huyện Củ Chi.

Đến chứng minh và tham dự có chư tôn đức Ban thường trực BTS GHPGVN huyện Củ Chi cùng chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện trên địa bàn huyện đồng tham dự.

IMG 8049

 Niệm Phật cầu gia bị

IMG 8048

 IMG 8050

IMG 8057

Chư tôn đức trong Ban thường trực BTS GHPGVN huyện Củ Chi, đã gửi lời chúc mừng năm mới đến chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện, kính chúc quý vị năm mới thật nhiều sức khỏe, tiếp tục đoàn kết với BTS GHPGVN huyện Củ Chi để hoàn thành mọi công tác Phật sự trong năm 2017.

IMG 8062

Chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện đồng tham dự

IMG 8063

IMG 8070

Đại đức Thích An Thường thay mặt thư ký thông tri những thông báo của Phật giáo thành phố Hồ Chí Minh đến chư tôn đức Tăng Ni được rõ như thủ tục nhận đệ tử xuất gia, ký giấy xuất gia cho đệ tự.....

IMG 8066

IMG 8078

Hòa thượng Thích Huệ Nghi (Trưởng BTS GHPGVN huyện Củ Chi), cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến với chư tôn đức Tăng Ni, đồng thời hòa thượng cũng mong muốn Tăng Ni Phật giáo huyện Củ Chi luôn đoàn kết hòa hợp để cùng với BTS phật giáo huyện phát triển và hoàn thành tốt mọi công tác phật sự.

IMG 8059

Toàn cảnh buổi gặp mặt

LẠC DIỆP

Các tin tức khác

Back to top