Đăk Lăk: Gắn kết và chia sẻ yêu thương tại chùa Thiện Đức huyện Krông Ana

1/04/2024 8:30
Siêng làm các việc thiện, không làm các việc ác.

Ngày 30 tháng 03 năm 2024 Công ty TNHH quảng cáo Gia Nguyễn và công ty cổ phần Green Konoha (Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh) đã về chùa Thiện Đức (Krông Ana Đăk Lăk) kết thiện duyên, chia sẻ những Phần quà ý nghĩa đến với bà con Phật tử chùa Thiện Đức.


Theo đó, dưới sự chứng minh của Thượng tọa Thích Viên Trí (Trụ trì chùa Thiện Đức, huyện Krông Ana, Đăk Lăk), Tăng chúng chùa Thiên Đức, các cấp lãnh đạo chính quyền buổi lễ trao tặng hơn 200 phần quà đến với bà con nghèo được thành tựu viên mãn.




Thượng tọa trụ trì chùa Thiện Đức và các cấp lãnh đạo chính quyền tham dự buổi lễ trao quà.



Mỗi người một tay sắp xếp để trao tặng hơn 200 phần quà ý nghĩa đến với bà con.




Đại đức Thích Đức Nghĩa (Tăng chúng chùa Thiện Đức) thay mặt Thượng tọa trụ trì

gửi lời tri ân đến quý mạnh thường quân và các cấp lãnh đạo chính quyền.


Thay mặt bổn tự trân trọng gửi lời tri ân đến các cấp chính quyền đã tạo điều kiện cho phép chùa Thiện Đức phát quà kết thiện duyên cho bà con nghèo, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến công ty quảng cáo Gia Nguyễn và công ty Green Konoha tại Tân Bình TP. Hồ Chí Minh, đã dành tặng những phần quà ý nghĩa gửi đến bà con Phật tử chùa Thiện Đức, chúc quý vị lãnh đạo chính quyền cùng quý mạnh thường quân thật nhiều sức khỏe và thành tựu mọi công tác. Đại đức Thích Đức Nghĩa (Tăng chúng chùa Thiện Đức) chia sẻ.




Bà con trang nghiêm để nhận quà.




Gắn kết và chia sẻ yêu thương là hạnh nguyện Bồ Tát.


TRUYỀN THÔNG PHẬT GIÁO HUYỆN KRÔNG ANA (ĐĂK LĂK)



Các tin tức khác

Back to top