Người thầy khả kính

20/07/2018 3:33
Con thật hạnh phúc khi làm đệ tử của Thầy....

Cuộc sống là sự màu nhiệm đổi thay liên tục, mỗi ngày ta sống luôn có những điều kỳ diệu mà ta không biết, đôi khi những hành động rất nhỏ cũng đã trở thành điều kỳ diệu, "để cuộc sống có ý nghĩa thì ta phải biết yêu thương đồng cảm và tha thứ với mọi người" đó là lời dạy chân thành của một vị Thầy khả kính.

Con thật diễm phúc khi được làm đệ tử của thầy, cách sống và lời dạy của Thầy đã cảm hóa được người đệ tử như con, con biết gặp được sư phụ chính là nhân duyên rất lớn mà không phải tự nhiên mà có, con luôn cảm ơn và luôn biết ơn sư phụ đã dạy bảo, yêu thương và âm thầm luôn theo dõi con, tình thương mà Người dành cho con là một tình thương không mong cầu lợi dưỡng, Người luôn mong muốn con trở thành người hữu dụng cho xã hội, con cũng luôn tự nhủ rằng phải sống thật tốt, thực hành những lời dạy của sư phụ để cuộc sống tốt hơn.

UP WEB

 

Sư phụ chính là người con luôn kính trọng như hai đấng sinh thành.

Tình thương mà sư phụ dành cho con rất lớn, Người luôn động viên cổ vũ tinh thần mỗi khi con gặp những nghịch duyên và luôn tha thứ khi con lầm lỗi, sư phụ chính là người cha người mẹ luôn nghiêm khắc với đệ tử nhưng lòng bi cũng như tình thương sư phụ dành cho đệ tử thì vô bờ bến.

Hôm nay được quỳ dưới chân sư phụ đó là một diễm phúc rất lớn đối với con, được nghe những lời chỉ dạy của sư phụ là hành trang giúp con sống tốt hơn, ngày mai con bắt đầu cuộc sống mới của những người đã trưởng thành, con biết con có lớn bao nhiêu tuổi thì cũng là đệ tử khờ của sư phụ và luôn được sư phụ yêu thương dạy bảo.

Những khi con lầm lỗi sư phụ không trách mà ngược lại còn dành tình cảm nhiều hơn cho con, con thật hạnh phúc khi được làm đệ tử của sư phụ, con thầm nguyện cầu chư Phật gia hộ cho ba mẹ và sư phụ là những người con luôn tôn kính được sức khỏe.

Tình cảm sư phụ dành cho con là vô bờ bến, con xin hứa với sư phụ con sẽ ngoan sống tốt và biết yêu thương mọi người theo lời dạy của sư phụ.

PHẠM HOÀNG THIÊN ĐỨC

 

Các tin tức khác

Back to top