AnimalsAsia, tổ chức vì môi trường bạn trẻ nên tham gia

14/09/2020 6:11
Tổ chức bảo vệ môi trường AnimalsAsia nỗ lực hướng đến các hoạt động chấm dứt sự tàn ác đối với động vật, trải dài từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

Bảo vệ và cải thiện tình trạng môi trường hiện tại đang là một trong những chủ đề được giới trẻ vô cùng quan tâm, chia sẻ và bắt tay hành động. Ở Việt Nam, các hành động kêu gọi bảo vệ môi trường phát triển nhiều năm nay trong giới trẻ.

Phatgiao.org.vn kêu gọi các bạn trẻ hãy tìm hiểu, tham gia vào các tổ chức môi trường và bắt tay vào các hành động thiết thực, không chỉ bảo vệ cuộc sống bình yên của chính bạn. 

Về tổ chức AnimalsAsia

Được sáng lập vào năm 1998 bởi tiến sĩ Jill Robinson MBE, AnimalsAsia nỗ lực hướng đến các hoạt động chấm dứt sự tàn ác đối với động vật, trải dài từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

Ba lĩnh vực hoạt động chính của tổ chức này cũng nằm trong phạm vi quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, bao gồm: chấm dứt nạn nuôi gấu lấy mật, bảo vệ chó mèo khỏi nạn buôn bán lấy thịt và chấm dứt lạm dụng động vật tại sở thú và rạp xiếc.

Diễn viên Maggie Q thăm một con gấu ở Tam Đảo, Việt Nam

Diễn viên Maggie Q thăm một con gấu ở Tam Đảo, Việt Nam


Trong số đó, cứu hộ gấu với mục tiêu chấm dứt việc nuôi nhốt gấu và buôn bán mật gấu là một trong những hoạt động tiêu biểu nhất với sự đầu tư quy mô cho các khu bảo tồn, chăm sóc gấu cùng các hoạt động tuyên truyền giảm thiểu tiêu thụ mật gấu.

AnimalsAsia mang đến rất nhiều hình thức cộng tác, cùng tổ chức lan toả và phát triển những thông điệp về bảo vệ động vật. Trong đó, hai hình thức cộng tác chính là:

 - Chia sẻ thông điệp đấu tranh cho các loài vật trong cộng đồng qua bộ công cụ tuyên truyền.

- Trở thành tình nguyện viên hỗ trợ các hoạt động của AnimalsAsia.

Hãy bảo vệ môi trường

AnimalsAsia có ba nhà bảo trợ, 8 đại sứ trên các châu lục và 3 danh nhân, trong đó có diễn viên điện ảnh gốc Việt nổi tiếng là Maggie Q.

Diễn viên Maggie Q nổi tiếng với các vai diễn chính trong series phim truyền hình nổi tiếng "Designated Survivor" và "Nikita", bà là nhà tài trợ của Tổ chức Động vật Châu Á từ năm 2007 khi lần đầu tiên biết đến những sự thật kinh hoàng về nạn nuôi gấu lấy mật.

Theo thông cáo của tổ chức này, 'năm 2009, bà đã trở thành đại sứ cho chương trình Cứu hộ Gấu Ngựa tại Việt Nam và đã đến tham gia khánh thành Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam ở Tam Đảo. Từ đó đến nay, bà đã truyền bá và lan tỏa thông điệp về các hoạt động của chúng tôi.

Maggie không chỉ là một người ăn chay mà còn là một nhà hoạt động vì động vật vô cùng nhiệt tình'.

Các tin tức khác

Back to top