Nuôi dưỡng lòng biết ơn mỗi ngày

15/03/2022 12:57
Một nhà sư từng nói: “Khi bạn bị đau răng, bạn hiểu rằng không đau răng là một cảm giác hạnh phúc. Nhưng nếu mai này bạn không còn bị đau răng nữa, bạn quên đi việc trân trọng chứng đau răng”. Hay chính là bạn thật sự đã không biết mình đã đánh mất điều gì cho tới khi nó rời đi.
Nuôi dưỡng lòng biết ơn mỗi ngày là cách để bạn hiểu được tầm quan trọng của những điều diễn ra trong cuộc sống mà bạn cho rằng là tầm thường hoặc đương nhiên.  
 
Lòng biết ơn không chỉ thay đổi cuộc sống của riêng bạn hay những mối quan hệ với mọi người xung quanh. Mà nó còn gửi đi tình thương, sự tha thứ và đồng cảm tới tất cả mọi người trong xã hội, biến chúng ta trở thành những công dân tốt hơn và biết cách quan tâm tới những vấn đề lớn toàn cầu không chỉ của riêng mình mà là còn của toàn xã hội.

Lòng biết ơn là việc nhỏ, dễ làm nên cũng đã bị chúng ta bỏ quên mà không biết rằng khi thể hiện lòng biết ơn chúng có thể giúp thay đổi cuộc sống mà còn vượt ra ngoài ranh giới chúng ta có thể suy nghĩ về cuộc sống. Lòng biết ơn hàm dưỡng tình thương, lòng tốt, tấm lòng vị tha và đồng cảm. Đó là dẫn đường cho mỗi bước đi trong cuộc sống của mỗi người. 
 
St

Các tin tức khác

Back to top