Người giàu chưa chắc sung sướng, nhưng người nghèo chắc chắn khổ

29/03/2023 8:23

1. Người giàu chưa chắc sung sướng, nhưng người nghèo chắc chắn khổ. Vậy mới nói tiền không cho bạn tất cả nhưng tiền cho bạn nhiều thứ.


2. Đừng cảm thấy buồn nếu bạn sinh ra không phải con của tỷ phú, hãy làm sao để con bạn sinh ra là con của tỷ phú. Hoặc triệu phú thôi cũng được rồi.


3. Ngay cả khi bạn nỗ lực nhất, sẽ vẫn luôn có những người khác nỗ lực hơn cả thế. Sự nỗ lực không bao giờ là đủ, là nhiều, thế nên đừng bao giờ ngừng cố gắng trong bất cứ chuyện gì.


4. Không ai nói bạn nỗ lực rồi sẽ thành công, nhưng muốn thành công bạn bắt buộc phải nỗ lực.


5. Những kẻ ng.u ng.ốc thường suy sụp sau thất bại, những người mạnh mẽ thì sẽ học được nhiều thứ sau thất bại, còn những kẻ thông minh thì sẽ cố gắng học hỏi từ thất bại của người khác.


6. Chính nghĩa luôn chiến thắng ư? Không ,chiến thắng chỉ thuộc về kẻ mạnh. Có thể là mạnh về thể xác cũng có thể là mạnh về tinh thần nhưng chắc chắn bạn phải có điểm mạnh hơn đối thủ thì bạn mới chiến thắng được.


7. Khi mà mọi thứ có vẻ mọi thứ đang xuôi chiều về phía bạn, tức là bạn đang đi sai làn đường. Còn nếu mọi thứ có vẻ như cực kỳ ổn thỏa, thì tức là bạn đã bỏ sót cái gì rồi đấy.


8. Sau cơn mưa có thể sẽ có cầu vồng, hoặc mưa to hơn nhưng yên tâm bạn vẫn có chương trình dự báo thời tiết. Tuy nhiên dự báo cũng chỉ là... dự báo. Hãy trù liệu mọi khả năng có thể xảy ra dù là xấu nhất.


9. Sẽ đến lúc bạn gặp thất bại. Nhưng hãy nhớ rằng không ai thành công mà chưa từng thất bại. Điều quan trọng là bạn có đủ dũng khí để đứng dậy?


10. Sẽ không có ai quan tâm đến việc bạn đã trả giá nhiều hay ít, cố gắng như thế nào, chống đỡ có mệt hay không, rơi có đau không. Bọn họ chỉ nhìn vào vị trí cuối cùng mà bạn đứng, sau đó hâm mộ hoặc khinh thường!


St


Các tin tức khác

Back to top