Tp. HCM: H. Củ Chi: Tinh thần hiếu học luôn được phát huy tại trường THCS Phú Hòa Đông

1/11/2023 6:24

Được sự đồng thuận và cho phép của Hiệu trưởng trường THCS Phú Hòa Đông, về việc chùa Hạnh Đức bảo trợ học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, trên tinh thần chia sẻ phần nào những khó khăn của người dân tại xã Phú Hòa Đông huyện Củ Chi. Ngày 01/11/2023, Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) đã thân lâm về trường THCS Phú Hòa Đông để thống nhất bảo trợ 100% học phí theo quy định của Sở GD&ĐT Tp. Hồ Chí Minh.



Trường THCS Phú Hòa Đông tinh thần hiếu học luôn được quan tâm trong suốt thời gian qua, nơi đây đã đào tạo rất nhiều học sinh có thành tích tốt để tiếp tục con đường học vấn phía trên.



Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức)

trao đổi về việc bảo trợ 100 % học phí tại trường THCS Phú Hòa Đông




Cô Lê Thị Kim Nguyên (Phó hiệu trưởng trường THCS Phú Hòa Đông) gửi lời tri ân

đến với Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức)


Trân trọng tri ân Đại đức trụ trì chùa Hạnh Đức đã dành tình cảm cho học sinh tại trường THCS Phú Hòa Đông, những phần học bổng là động lực để học sinh được bảo trợ sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học và trở thành người hữu dụng cho xã hội. Cô Lê Thị Kim Nguyên (Phó Hiệu trưởng trường THCS Phú Hòa Đông) chia sẻ.



100% tiền học phí năm học 2023-2024 được Đại đức trụ trì chùa Hạnh Đức bảo trợ




Tinh thần hiếu học luôn được chùa Hạnh Đức quan tâm trong suốt thời gian qua, đã dành hàng trăm phần học bổng để giúp đỡ các bạn học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, trên tinh thần chia sẻ và đồng cảm phần nào cùng các bạn học sinh trên con đường chinh phục tri thức, cảm ơn cô Hiệu trưởng trường THCS Phú Hòa Đông và quý thầy cô chủ nhiệm đã tạo điều kiện để chùa Hạnh Đức bảo trợ 100% học phí cho học sinh học giỏi theo danh sách được nhà trường thống nhất. Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) chia sẻ.



Món quà học bổng toàn khóa học là niềm vui để các bạn học sinh nỗ lực hơn trong học tập


ĐỒNG HẠNH


Các tin tức khác

Back to top