Không gian sống tràn ngập tượng Phật của Diva Thanh Lam và mẹ

5/01/2021 6:12
Trong không gian sống của Diva Thanh Lam và mẹ có một điều đặc biệt đó là trưng bày rất nhiều tượng Phật, khiến ai nhìn vào cũng thấy ngạc nhiên xem lẫn cảm giác ấm áp.

Trong đoạn video được Diva Thanh Lam đăng tải hồi tháng 4/2020 với nội dung là hát bài "Hãy yêu nhau đi" để tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19. Thông qua đây, có thể thấy được không gian nhà Thanh Lam được bày trí rất nhiều tượng Phật như: Tượng Phật Quan Âm, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni....Bên cạnh đó còn có nhiều hình ảnh Phật được trưng bày khắp nơi, từ bàn sofa, trên đàn piano, đến cầu thang… với đủ kích thước lớn nhỏ với chất liệu, tạo hình khác nhau. Có thể nói là người giác ngộ với đạo Phật nên dễ hiểu khi không gian sống của nữ diva đặc biệt và luôn hướng về Phật.

Ngôi nhà mà Diva Thanh Lam đang sống cùng mẹ bày biện rất nhiều tượng Phật, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và bình gốm cổ với đủ kích thước lớn nhỏ cùng chất liệu và tạo hình khác nhau. Đồng thời, để phù hợp với không gian, đèn trong nhà cũng được thiết kế theo cách riêng để mang lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.

Những bức tượng Phật được bày biện khắp nơi. Được biết, hai mẹ con cô đã chọn theo sở thích của mình và bày trí tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nghệ sĩ Thanh Hương - mẹ nữ diva gảy đàn tranh trong không gian ấm cúng.

Gặp nghệ sĩ Thanh Lam có gì khác lắm, trầm tĩnh và rất hay nói chuyện nhân - quả, chuyện duyên nghiệp cuộc đời… Thanh Lam tiếc khi trẻ đã không được giác ngộ Phật pháp sớm…

Nếu tôi giác ngộ Phật giáo sớm thì tôi sẽ trân quý hơn cuộc sống mình có, bây giờ mới giác ngộ thì cũng hơi muộn. Tôi tiếc tuổi trẻ của mình, khi tôi đầy năng lượng và hoài bão thì tôi lại phí phạm tuổi trẻ. Ngày trẻ, tôi là người lãng mạn, nỗi buồn duy nhất là tình ái thì phí phạm quá, đau buồn chuyện không nên. Lúc này tôi đang ở thời điểm của người phụ nữ đã có đầy đủ sự từng trải và kinh nghiệm sống, tôi nhận thấy Phật giáo là cánh cửa rộng mở, có một thế giới rộng hơn cuộc sống mình đang sống hàng ngày, cũng nhờ đó mà tôi nhận thấy bên cạnh mình có những điều quý giá mà mình không biết, không trân trọng.

Các tin tức khác

Back to top