Tp.HCM: H. Củ Chi, Các Ban ngành đoàn thể chúc tết chùa Hạnh Đức

5/02/2021 2:25
Hôm nay ngày 05/02/2021 (nhằm ngày 24/12 Canh Tý), đại diện các Ban ngành đoàn thể đã đến chùa Hạnh Đức để chúc tết chư tăng và Phật tử tại Bổn tự

Mừng xuân Tân Sửu 2021, đại diện các Ban ngành đoàn thể đã về chùa Hạnh Đức thắp nhang lễ Phật và chúc tết đến với chư Tăng và Phật tử chùa Hạnh Đức. đoàn do Bà Trần Thị Thanh Huyền (chủ tịch UBMTTQVN xã Phú Hòa Đông), ông Bùi Xuân Trọng (Phó chủ tịch UBMTTQVN xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi) cùng các Ban ngành đoàn thể.

Tiếp đoàn có Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Phó thư ký BTS GHPGVN Quận 10 - trụ trì chùa Hạnh Đức huyện Củ Chi)

IMG 4883

Đại đứ Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) tiếp đoàn

Bà Trần Thị Thanh Huyền thay mặt đoàn gửi lời chúc sức khỏe và mùa xuân hạnh phúc đến với chư Tăng và Phật tử chùa Hạnh Đức, đồng thời Bà cũng cảm ơn những tình cảm mà chùa Hạnh Đức luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền trong công tác an sinh xã hội.

IMG 4887

Bà Trần Thị Thanh Huyền (Chủ tịch UBMTTQVN xã Phú Hòa Đông)

thay mặt đoàn gửi lời chúc tết đến với Đại đức trụ trì chùa Hạnh Đức

IMG 4893

 Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức)

gửi lời chúc xuân đến với các Ban ngành

Đại đức Thích Hạnh Hiếu chia sẻ: Cảm ơn các Ban ngành đoàn thể đã đến chùa Hạnh Đức để chúc tết đến với chư Tăng và Phật tử tại Bổn tự, Đại đức cũng gửi lời chúc tết đến với phái đoàn đón một mùa xuân an lành và hạnh phúc, đồng thời Đại đức trụ trì cũng gửi lời chúc xuân đến với toàn thể cán bộ công nhân viên chức tại xã Phú Hòa Đông sức khỏe, bên cạnh đó Đại đức Thích Hạnh Hiếu cũng mong muốn các cấp chính quyền tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ để chùa Hạnh Đức hoàn thành tốt các công tác Phật sự sắp tới.

IMG 4907

Truyền thống hằng năm, mỗi độ xuân về các Ban ngành đoàn thể luôn về chùa Hạnh Đức chúc tết thể hiện sự gắng bó và quan tâm của các cấp chính quyền với Chùa Hạnh Đức.

IMG 4922

Chụp hình lưu niệm với Đại đức trụ trì

ĐỒNG TUẤN

Các tin tức khác

Back to top