Tp. HCM: Họp mặt câu lạc bộ phóng viên - cộng tác viên Báo Giác Ngộ

24/12/2022 7:20
Ngày 24 tháng 12 năm 2022, tại hội trường báo Giác Ngộ trang nghiêm diễn ra buổi họp mặt tổng kết hoạt động năm 2022


Trong không khí mùa xuân ấm áp sắp đến, nhằm đánh giá những ưu và khuyến điểm trong công tác truyền thông báo chí năm 2022 của câu lạc bộ phóng viên - cộng tác viên báo Giác Ngộ, ngày 24 tháng 12 năm 2022 tại hội trường báo Giác Ngộ (85 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3), trang nghiêm diễn ra buổi họp mặt tổng kết công tác hoạt động năm 2022 và công bố quyết định nhân dự năm 2022- 2024.

Chứng minh và tham dự có Thượng tọa Thích Tâm Hải (Trưởng Ban thông tin truyền thông GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh, tổng biên tập báo Giác Ngộ), Thượng tọa Thích Lệ Quang (Phó Ban TTTT GHPGVN TP. Hồ Chí Minh), Đại đức Thích Quảng Hậu (Chủ nhiệm câu lạc bộ phóng viên - công tác viên báo Giác Ngộ), chư tôn thiền đức Tăng Ni là trưởng Ban thông tin truyền thông Phật giáo Tp. Thủ đức và 21 quận huyện và quý nam nữ thuộc câu lạc bộ phóng viên - cộng tác viên báo Giác Ngộ đồng tham dự.



Đại diện Ban chủ nhiệm chia sẻ những thông tin hoạt động của câu lạc bộ năm 2022




Được biết, câu lạc bộ phóng viên - cộng tác viên được ra đời năm 2020, đã kết nối chư tôn đức Tăng Ni Trưởng Ban thông tin truyền thông Phật giáo Tp. Thủ Đức và 21 quận huyện, truyền tải nhiều thông tin Phật sự hữu ích chính xác đến với bạn đọc, năm 2021 do tình hình dịch bệnh Covid bùng phát nên sự kết nối của câu lạc bộ có phần hạn chế, năm 2022 câu lạc bộ chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng trân trọng, sự thành công này thể hiện tinh thần đoàn kết chia sẻ của toàn thành viên câu lạc bộ.



Đại đức Thích Nguyện Truyền thay mặt câu lạc bộ

gửi lời tri ân đến với chư tôn đức Tăng Ni và quý anh chị em cư sĩ tham dự buổi họp mặt.






Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Phó thư ký BTS GHPGVN Quận 10)

chia sẻ kinh nghiệm truyền thông Phật giáo trong thời đại công nghệ số.




Thành viên câu lạc bộ phóng viên - công tác viên báo Giác Ngộ

chia sẻ kinh nghiệm thông tin truyền thông.





Nhằm ghi nhận sự đóng góp của thành viên câu lạc bộ, Thượng tọa tổng biên tập thay mặt Báo Giác Ngộ tặng giấy khen đến với tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong thời gian qua.





Nhân dịp buổi họp mặt, Tổng biên tập báo Giác Ngộ đã trao quyết định nhân sự câu lạc bộ phóng viên - cộng tác viên nhiệm kỳ 2022 - 2024.



Tân câu lạc bộ phóng viên - cộng tác viên báo Giác Ngộ đón nhận quyết định nhân sự nhiệm kỳ 2022 - 2024




Theo đó, câu lạc bộ phóng viên - công tác viên báo Giác Ngộ ra đời trên tinh thần phụng sự, những người yêu mến Phật giáo nhằm truyền tải những thông điệp từ bi của đạo Phật đến với nhân sinh, hôm nay chúng ta nhìn lại những gì chúng ta đã làm được, việc chưa làm được trong năm 2022, để từ đó chúng ta rút kinh nghiệm những gì chưa làm được và phát huy những việc đã thành tựu và đạt kết quả nhất định, huynh đệ chúng ta gặp mặt nhau trên tinh thần hòa hợp và chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác truyền thông, bên cạnh đó thay mặt báo Giác Ngộ tri ân những tình cảm cũng như sự đóng góp tích cực của quý huynh đệ và quý nam nữ đã hỗ trợ nhiệt thành cùng với báo Giác Ngộ truyền tải những thông tin Phật sự nhanh chóng và chính xác đến với người đọc, Đại đức Thích Quảng Hậu tân Ban chủ nhiệm câu lạc bộ chia sẻ.




ĐỒNG TUẤN

Các tin tức khác

Back to top