Anh: Trung Tâm Phật Giáo Odiyana Mở Lớp Thiền

11/08/2017 1:52
Trung tâm Phật giáo Odiyana ở đường Chester, Northwich, sẽ đem đến cơ hội thư giãn và tĩnh tâm với hàng loạt các lớp học về thiền định.

.

Aug-17-B15-H01

Julie Forrest, người phụ trách các chương trình giáo dục tại Trung tâm Phật giáo Odiyana, cho biết: “Chúng ta thường cảm thấy rất khó khăn để kiểm soát ý nghĩ của mình. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp thì chúng ta cảm thấy hạnh phúc nhược bằng không thì chúng ta lập tức sẽ cảm thấy đau khổ”.

“Nếu có được điều mình muốn thì chúng ta sẽ trở nên hào hứng. Ngược lại, nếu không đạt được hoặc đánh mất điều gì đó mình yêu thích thì chúng ta sẽ trở nên bực bội và chán nản”.

Khóa học kéo dài năm tuần về tìm kiếm hạnh phúc thông qua thiền định sẽ diễn ra vào buổi tối thứ ba hằng tuần và sẽ được bắt đầu vào thứ hai, ngày 4/9/2017.

Julie nói thêm: “Chúng tôi phát triển trạng thái cân bằng tinh thần, một loại tư duy cân bằng đem đến niềm vui mọi lúc, hơn là tư duy mất cân bằng – thứ dao động giữa các thái cực hào hứng hay thất vọng”.

“Nếu ý nghĩ của chúng ta bình yên, chúng ta sẽ thoát khỏi những muộn phiền nhưng nếu tư duy không bình yên, chúng ta sẽ rất khó tìm thấy an vui cho dù chúng ta được hỗ trợ bởi những điều kiện tốt nhất”.

Mỗi lớp học của Trung tâm Phật giáo Odiyana gồm hai lớp thiền định và một buổi giảng pháp cùng với các tiệc trà, bánh và thảo luận.

Dân Nguyễn

(Dịch từ Northwich Guardian)

Các tin tức khác

Back to top