Angela Phương Trinh một lòng hướng đạo, từ bỏ hình ảnh trên thảm đỏ

22/09/2020 6:00
Trước khi lựa chọn con đường hướng đạo ăn chay trường, Angela Phương Trinh ngoài những vai diễn để đời cô còn không ít lần tạo dấu ấn đậm nét trên thảm đỏ.

Trước khi giải nghệ, Angela Phương Trinh là một nữ diễn viên thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Ở tuổi 25, cô đã có trong tay một số vai diễn để đời, được lòng công chúng. Không những vậy, Angela Phương Trinh còn được mệnh danh là “Nữ hoàng thảm đỏ” trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Phương Trinh trong vai nhân vật Vy ngày còn bé của
Mỗi khi bước lên thảm đỏ, Angela Phương Trinh không ngừng chăm chút cho hình ảnh để mang đến sự khác biệt. Chưa bao giờ cô khiến công chúng phải cảm thấy nhàm chán vì phong cách của mình. Trái lại, mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại khiến khán giả cảm thấy bất ngờ bởi diện mạo cùng phong cách mới mẻ, tinh tế.

Khi tìm đến con đường Phật pháp, Angela Phương Trinh khiến khán giả, những người yêu mến càng thêm yêu cô hơn. Những chia sẻ trên trang cá nhân, những hình ảnh mặc giản dị và những việc làm từ thiện của cô đã lấy được thiện cảm từ rất nhiều người.

Nữ diễn viên diện áo dài màu tím, trang điểm nhẹ trong ngày đại lễ Vu Lan

Trong mùa Vu Lan 2020,  những hình ảnh của Angela Phương Trinh tại lễ Vu Lan đăng tải đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của công chúng. Cô diện bộ áo dài hoa sen màu xanh dương, tóc búi cao cài trâm khi đi lễ chùa. Khán giả và những người yêu mến cô đã dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp và nhiều người còn cho rằng trông cô đẹp hơn rất nhiều với những hình ảnh giản dị đến như vậy.

Angela Phương Trinh là một Phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi người cô đã vượt qua mọi khó khăn, tránh khỏi những ồn ào của showbiz để tận hưởng cuộc sống bình dị, thoải mái nơi cửa Phật.

Nữ diễn viên bật khóc khi nhắc đến bố mẹ.

Cũng trong ngày đại lễ Vu Lan, Angela Phương Trinh vô cùng xúc động khi đọc lá thư gửi đến đấng sinh thành. Cô không cầm được những giọt nước mắt khi nhắc đến công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

"Trong những ngày của tháng bảy Âm lịch, người con nào cũng muốn dành thời gian cho cha mẹ, dầu ít dầu nhiều. Dần dà, điều đó trở thành một nét đẹp không chỉ trong Phật giáo mà còn là nét đẹp đạo đức trong nếp sống văn hóa của người Việt. Không phải ai cũng sống cùng cha mẹ cả đời, có người ngược xuôi lập nghiệp, có người chẳng may mất mẹ cha. Khi xa nhau rồi, con nghĩ về mẹ cha, ấy mới thấm thía cái công nuôi dưỡng, thấm thía khó khăn ngày trước của cha mẹ. Cho nên, hạnh hiếu là hạnh Phật, là nền tảng của đạo làm người", Phương Trinh chia sẻ.

Bức ảnh bình dị mà hai bố con chụp cùng nhau.
Không chỉ có được người mẹ thấu hiểu, cô em gái ngoan mà Angela Phương Trinh còn có một người cha hết sức cưng chiều con gái. Vừa qua, những bức ảnh mà Angela Phương Trinh chụp cùng bố đã khiến nhiều người xuýt xoa. Ngoài dáng vẻ phúc hậu, bố của Angela Phương Trinh còn là người đứng đằng sau phụ cô nàng phát triển kinh doanh ẩm thực chay và là đầu bếp chính của những món ăn thanh tịnh nơi đây.

Cách đây không lâu, em gái Angela Phương Trinh cũng là người cuối cùng trong gia đình chọn cách ăn chay trường giống như chị gái. Sau 5 tháng thử ăn chay thì cuối cùng em gái của cô đã làm theo điều mong mỏi của Angela Phương Trinh. Chẳng những thế, Angela Phương Trinh còn nhấn mạnh rằng cô cảm thấy hạnh phúc nhất khi bố cô cũng ăn chay trường

Cả nhà Angela Phương Trinh đều ăn chay trường.
Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh cũng cho biết mình cảm thấy viên mãn khi có được bố mẹ và em gái luôn thấu hiểu và hỗ trợ mình trong mọi khó khăn trong cuộc sống. Cô thấy tự hào khi có một gia đình trọn vẹn đến như thế. Angela Phương Trinh chia sẻ thêm những người làm việc tại quán chay của cô đều chọn cách ăn chay trường, trong đó có cả bố mẹ Angela Phương Trinh cũng đang làm việc tại đây. 
Minh Tâm 

Các tin tức khác

Back to top