Kiên trì

9/09/2021 12:29
Không có cuộc đời của ai là luôn thuận buồm xuôi gió cả. Càng không có ai sinh ra đã là rồng bay trên trời, có thể sống một cuộc sống không làm mà vẫn có ăn.

Rất nhiều khi, chúng ta chỉ cách thành công đúng một bước rẽ, nhưng không ít người lại lựa chọn từ bỏ trước ngã rẽ ấy.

Có một câu nói như này: "Điều xót xa nhất trên con đường thành công chính là bạn phải chịu đựng được cô đơn, luôn sẽ có những đoạn đường bạn phải tự mình bước đi. Có thể quá trình này sẽ mất một thời gian rất lâu, nhưng nếu bạn vượt qua được nó, thành công, cuối cùng rồi sẽ thuộc về bạn."

Đời người khó tránh khỏi khó khăn, thử thách, nhưng kẻ mạnh thực sự sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, mà họ sẽ ngày một trở nên mạnh mẽ hơn, biến những năm tháng vất vả thành quả ngọt.

Đôi khi, càng trải qua nhiều rồi sẽ càng hiểu ra được rằng, trên thế giới này, luôn có những thứ người khác không thể lấy được đi của bạn. Chẳng hạn như những cuốn sách mà bạn đã đọc, những phong cảnh mà bạn đã qua, và cả những ước mơ khiến bạn từng bị chê cười.

Chỉ cần sức lực của bạn đặt đúng nơi, chúng rồi sẽ hòa vào làm một với bạn, rồi trở thành thứ sức mạnh không ai có thể tước đoạt đi!


St


Các tin tức khác

Back to top