Lời chúc lễ Vu lan ý nghĩa tặng mẹ

12/08/2022 11:56


- Trong tim con, mẹ là người quan trọng nhất. Mẹ dạy con biết ăn, biết nói, dạy con từng con chữ, vần thơ. Mẹ từng thức nhiều đêm liền chỉ vì con ốm, đau...

Thế mà nhiều lúc con lại làm mẹ buồn lòng từ những lần không nghe lời mẹ, những hôm đi chơi về khuya khiến mẹ lo lắng.

Nhân dịp Vu Lan này, con xin gửi lời cảm ơn cũng như lời xin lỗi đến mẹ. Con chúc mẹ ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và tươi trẻ.

- Đối với con, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất. Mẹ không ngại khó khăn, gian khổ để nuôi dưỡng con thành người. Công ơn cao cả này con không biết làm sao trả hết. Nhân dịp lễ Vu lan, con xin gửi tặng mẹ món quà và cầu mong mẹ luôn an vui, khỏe mạnh, sống đời với con.

- Mẹ đã tần tảo sớm hôm để làm việc và chăm sóc, nuôi dạy con nên người. Thành công mà con có được hôm nay, một phần nhờ tình thương và công nuôi dưỡng, sinh thành của mẹ. Con thật sự biết ơn mẹ. Vu lan năm nay con xin tặng mẹ món quà và chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh.

- Con xin cảm ơn mẹ. Mẹ yêu của con. Mẹ đã sinh ra con, nuôi dạy con khôn lớn, nên người. Mẹ là ánh dương soi sáng và dẫn lối cho con. Suốt đời này con sẽ không quên công ơn dưỡng dục, sinh thành của mẹ.

- Vu lan này, con cầu mong mẹ của con luôn khỏe mạnh, an vui và sống hạnh phúc đời đời cùng chúng con.

- Đối với con, mẹ là chỗ dựa vững chắc giúp con vượt qua bao khó khăn, thử thách trên đường đời. Những khi con thất bại, mẹ như dòng suối êm dịu, chữa lành, động viên con đứng dậy và đương đầu với những khó khăn của mình.

- Con xin cảm ơn mẹ, mẹ yêu. Con cầu mong mẹ sẽ mãi vui tươi, khỏe mạnh để con được nghe mẹ nói và ôm mẹ nhiều hơn.

- Mỗi mùa Vu lan đến, con đều nhớ mẹ. Mẹ gác lại những ước mơ, hoài bão và dành trọn tuổi trẻ của mình để nuôi dạy con. Thế nhưng con lại không báo đáp được gì cho mẹ. Con vẫn nhớ như in hình ảnh mẹ nằm bên giường bệnh, bàn tay ốm yếu của mẹ nắm chặt tay con và nói lời yêu thương cuối cùng.



St

Các tin tức khác

Back to top