Người vô lo

28/06/2020 6:18
Trong cuộc sống, còn có một kiểu người, họ thường không có chút ý tưởng gì với tương lai, sống kiểu thế nào cũng được. Đây là một trong những kiểu người bị xem thường nhất khi còn trẻ.

Nhưng khi bước vào tuổi trung niên, bạn sẽ phát hiện ra họ sống rất dễ chịu, vì không có ý niệm gì với tương lai, nên khi lựa chọn bạn đời, họ cũng không quá kén chọn.

Thực ra thực tế cũng cho thấy, những người như vậy, dù chất lượng của họ rất bình thường, không biệt thự xe hơi, những đời sống hàng ngày lại vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Khi còn trẻ, chúng ta thường ngưỡng mộ những doanh nhân, nhưng tỷ phú hay người nổi tiếng, nhưng sau này lại phát hiện ra, thực ra, bình thường một chút, cũng chính là hạnh phúc.

Cũng giống như một lời thoại trong bộ phim "Vô gian đạo" của Hông Kông rằng: "Ra ngoài lăn lội, sớm muộn gì cũng phải trả lại". Những người vô cùng thành công, cũng thường phải bỏ ra một cái giá tương xứng như vậy.

Bước vào tuổi trung niên, bạn sẽ đột nhiên phát hiện ra rằng, giá trị quan của mình không chỉ một chiều như trước nữa, khi còn trẻ, chúng ta cho rằng kiếm được nhiều tiền mới là thành công, nhưng tới tuổi trung niên, có thể bạn sẽ cảm thấy rằng, khỏe mạnh, mỗi ngày đúng giờ tan làm về ở bên vợ con, cả nhà quây quần ăn cơm với nhau, đó cũng chính là thành công.


Các tin tức khác

Back to top