Tp. HCM: H.Củ Chi, Pháp thoại "Trụ trì với công tác đối nội đối ngoại" do Thượng tọa Thích Nhật Từ chủ giảng

22/06/2022 8:06
Phật giáo đồng hành cùng dân tộc

Ngày 22 tháng 06 năm 2022, trong kế hoạch khóa bồi dưỡng trụ trì  năm 2022, do Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi tổ chức đã cung thỉnh Thượng tọa Thích Nhật Từ (Phó viện trưởng học viện Phật giáo Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Phó trưởng BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh) quang lâm về chùa Thiên Phước (xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh), chủ giảng pháp thoại "trụ trì trong công tác đối nội, đối ngoại"

Thường trực BTS GHPGVN H. Củ Chi giới thiệu Thượng tọa giảng sư đến với hội chúng




Hội chúng nhất tâm cung thỉnh Thượng tọa giảng sư




Thượng tọa Thích Nhật Từ (Phó trưởng Ban trị sự GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh)

chủ giảng pháp thoại "Trụ trì với công tác đối nội, đối ngoại"


Phật giáo luôn đồng hành cùng dân tộc, tuy nhiên trong thời gian gần đây số lượng tính đồ Phật giáo có phần giảm sút, Tăng Ni chúng ta cần có trách nhiệm thực tu thực học để xiển dương Phật pháp, đem Phật pháp vào đời bằng nhiều phương pháp, nhằm giúp cho tín đồ Phật giáo tin vào giáo lý Phật dạy và thực hành giáo lý để cho cuộc sống hàng ngày được an lạc và hạnh phúc, Phật giáo là tôn giáo lớn trên toàn cầu, giáo lý Phật giáo đã có sức ảnh hưởng rất lớn đến với các nước phát triển, đang phát triển trên toàn cầu.

Thường trực BTS GHPGVN H. Củ Chi thính pháp và ghi chép cẩn thận




Chư Ni tham dự pháp thoại




Áp dụng công nghệ 4.0 trong việc hoằng pháp

là điều kiện cần để đưa Phật pháp đến với quần chúng.

Khi Phật còn tại thế việc hành đạo của Đức Phật luôn gần với quần chúng, ngày nay chúng ta tiếp cận công nghệ phát triển và có nhiều phương tiện để hoằng dương Phật pháp giúp cho quần chúng tiếp cận Phật giáo một cách dễ dàng. Để dân số Phật giáo tăng trưởng, chúng ta có nhiều phương pháp thực tế giúp cho quần chúng quy ngưỡng, bằng phương tiện công nghệ số thời đại này giúp thành phần giới trẻ tiếp cận Phật giáo một cách nhanh chóng.


Hội chúng thính pháp




Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi)

luôn đồng hành cùng Tăng Ni trong các buổi học của khóa bồi dưỡng trụ trì năm 2022


TRUYỀN THÔNG PHẬT GIÁO CỦ CHI



Các tin tức khác

Back to top