Tp. HCM: H. Củ Chi: Ban dân vận và công an huyện Củ Chi thăm trường hạ chùa Pháp Thành

17/07/2024 2:11
An kỳ thân tâm, cư kỳ hạn định

Ngày 17 tháng 07 năm 2024 (nhằm ngày 12/06 Giáp Thìn), tại trường hạ chùa Pháp Thành (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi), có ông Dương Văn Duyên (Trưởng Ban dân vận huyện ủy huyện Củ Chi), Bà Trương Thị Mỹ Hạnh (Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Củ Chi), Thiếu Tá Phan Văn Lụa (Cán bộ hướng dẫn truyên tuyền PCCC, công an huyện Củ Chi),Đại úy Nguyễn Hoài Bảo (Cán bộ đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, công an huyện Củ Chi) thăm hạ trường.



Đón tiếp có Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi), chư tôn đức thường trực, ủy viên các Ban chuyên ngành BTS GHPGVN H. Củ Chi, chư hành giả an cư tại chùa Pháp Thành.



Thường trực BTS GHPGVN H. Củ Chi đón tiếp Ban dân vận và công an huyện Củ Chi








Thượng tọa Thích Tịnh Tâm (Phó Ban kiêm chánh thư ký BTS GHPGVN H. Củ Chi)
giới thiệu quý vị lãnh đạo Ban dân vận huyện ủy và công an huyện Củ Chi thăm trường hạ.


Theo đó kế hoạch an cư kiết hạ PL 2568 và chương trình tu học trong mùa an cư được Ban chức sự hạ trường chùa Pháp Thành, triển khai và thực hiện trang nghiêm.




Ông Dương Văn Duyên (Trưởng Ban dân vận huyện ủy huyện Củ Chi)
chia sẻ một số điều luật giúp chức sắc chức việc hiểu để làm đạo được tốt hơn.




Thường trực BTS GHPGVN H. Củ Chi đồng tham dự.


Nhận lời mời của Ban chức sự, ông Dương Văn Duyên và ông Nguyễn Tấn Hùng đã đến thăm trường hạ chùa Pháp Thành và chia sẻ sự quan tâm của các cấp chính quyền dành cho Phật giáo huyện Củ Chi.






Phật giáo Củ Chi trong những năm qua đã hoàn thành nhiều công tác Phật sự theo kế hoạch của Phật giáo Tp. Hồ Chí Minh đề ra, trên tinh thần “lợi đạo ích đời”, Tăng Ni Phật giáo huyện Củ Chi, đã chung sức cùng với các cấp chính quyền hoàn thành tốt trong công tác an sinh xã hội, những thành tựu mà Phật giáo Củ Chi đạt được đã góp phần cho sự phát triển chung của thành phố và huyện Củ Chi. Ông Dương Văn Duyên (Trưởng Ban dân vận huyện ủy huyện Củ Chi) chia sẻ.



Đại úy Nguyễn Hoài Bảo (Cán bộ đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an huyện Củ chi)
chia sẻ luật căn cước




Chư hành giả an cư lắng nghe và ghi chép cẩn thận.




Thiếu tá Phan Văn Lụa (Cán bộ hướng dẫn tuyên truyền PCCC, công an huyện Củ Chi)

chia sẻ công tác PCCC đến với chư hành giả an cư.






Hướng dẫn thực hành PCCC








Trong quá trình hành đạo, chức sắc chức việc của các tôn giáo phải nắm vững được các quy định của pháp luật để việc hành đạo được thuận lợi và phát triển, luật căn cước mới có nhiều điểm mới và được bảo mật cao, chức sắc chức việc của các tôn giáo cần hiểu rõ về phòng cháy chữa cháy, trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy đúng theo quy định.






Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng BTS GHPGVN H. Củ Chi)

đồng tham dự  cùng chư hành giả an cư



Thay mặt Ban thường trực BTS GHPGVN H. Củ Chi, trân trọng tri ân Ban Dân Vận và Công An huyện Củ Chi, đã về trường hạ chùa Pháp Thành để chia sẻ kiến thức Pháp luật đến với chư Tăng trong mùa ACKH PL 2568 tại huyện Củ Chi, Đại đức Thích Phước Trí (Phó thư ký BTS GHPGVN H. Củ Chi) tri ân.




Chuyến thăm thành tựu viên mãn.




Chuyến thăm kết thúc thành tựu




TRUYỀN THÔNG PHẬT GIÁO CỦ CHI


Các tin tức khác

Back to top