Đăk Lăk : Chùa Hạnh Đức Tp. Hồ Chí Minh trao tặng học bổng tại trường THPT Buôn Hồ.

26/12/2023 5:41
Chùa Hạnh Đức huyện Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh trao tặng học bổng tại trưởng THPT Buôn Hồ (Đăk Lăk)

Sau tuần huân tu tập trung PL 2567 dành cho lãnh đạo giáo hội do BTS GHPGVN Tp. Hồ Chí Minh tổ chức, ngày 26 tháng 12 năm 2023, nhân chuyến Phật sự tại Đăk Lăk, Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Trụ trì chùa Hạnh Đức H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh) đã đến thăm trường THPT Buôn Hồ (Đăk Lăk) và trao tặng học bổng dành cho các bạn học sinh học giỏi.



Đại đức ân sư tham dự tuần huân tu cùng với lãnh đạo Phật giáo Tp. Hồ Chí Minh






Tuần huân tu vừa kết thúc, Đại đức ân sư có chuyến Phật sự tại Đăk Lăk




Với tinh thần việc gì phù hợp chánh pháp, pháp luật, đem lợi ích cho số đông,

Đại đức ân sư đã thân lâm về trường THPT Buôn Hồ để trao tặng học bổng.



Ban giám hiệu trường THPT Buôn Hồ tiếp Đại đức Thích Hạnh Hiếu


Tiếp Đại đức Thích Hạnh Hiếu có Thầy Cao Trí Thảo (Hiệu trưởng trường THPT Buôn Hồ), cô Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Phó Hiệu trưởng trường THPT Buôn Hồ), quý phụ huynh và học sinh được nhận học bổng.




Đại đức Thích Hạnh Hiếu (trụ trì chùa Hạnh Đức) chia sẻ chương trình học bổng


Được biết tinh thần hiếu học luôn được chùa Hạnh Đức (H. Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh) quan tâm trong nhiều năm qua,  Đại đức Thích Hạnh Hiếu đã giúp đỡ hàng trăm học sinh sinh viên, có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành tốt việc học và trở thành người hữu dụng cho xã hội.
Đại đức Thích Hạnh Hiếu chia sẻ “Mỗi bạn học sinh sinh viên được nhận học bổng là nhân duyên, với mong muốn các bạn học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần cầu tiến trong học tập, giúp các bạn và gia đình các bạn phần nào tiền học phí để các bạn học sinh yên tâm hoàn thành tốt việc học, trở thành người hữu dụng cho xã hội”




Đại đức Thích Hạnh Hiếu trao tặng học bổng đến Ban giám hiệu nhà trường

để trao đến các bạn học sinh


Thầy Cao Trí Thảo (Hiệu trưởng trường THPT Buôn Hồ) gửi lời tri ân đến với Đại đức Thích Hạnh Hiếu (Trụ trì chùa Hạnh Đức H. Củ Chi TP. Hồ Chí Minh) đã dành tình cảm và trao học bổng cho học sinh trường THPT Buôn Hồ, đây là món qùa ý nghĩa giúp cho các bạn học sinh cố gắng nhiều hơn trong học tập.


THANH TÙNG - PHÚ LONG - HOÀNG HÒA - PHƯỚC AN


Các tin tức khác

Back to top