Lời chúc lễ Vu lan ý nghĩa tặng cha

12/08/2022 11:59


- Lễ Vu lan năm nay con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành dành cho ba. Ba như ngọn đèn dẫn lối con đi, dạy con điều hay, lẽ phải. Ba ơi! Con yêu ba nhất trên đời.

- Bờ vai của ba đã chở che cho con suốt những ngày con còn bé. Lớn một chút, ba thường trò chuyện, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với con như những người bạn. Con chẳng có gì hơn ngoài chúc ba một mùa lễ Vu lan thật an lành, yên vui.

- Con vẫn nhớ mãi hình ảnh ba ngồi đợi con mỗi khi con về khuya. Tuy không nói, nhưng con biết trong lòng ba rất lo lắng, yêu thương con. Nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu, con mong ba mãi khỏe mạnh, vui vẻ.

- Tình thương cha dành cho con to lớn như núi cao. Cha dạy con biết mạnh mẽ, dạy con lòng biết ơn và dạy con vô vàn điều hay lẽ phải khác.

Tuy có phần cứng nhắc nhưng tình cảm của cha luôn ấm áp, chân thật. Mùa Vu lan này con cầu cho cha vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Con yêu cha.

- Giọt nước mắt mà con nhớ nhất là giọt nước mắt của ba. Người đàn ông luôn gắn liền với sự mạnh mẽ, rắn rỏi đã rơi nước mắt khi thấy con cái ngỗ nghịch, cứng đầu.

Giọt nước mắt ấy đã chạm đến trái tim của con và giúp con đi đúng hướng, trở thành một người tốt hơn. Con thật sự biết ơn ba, con cầu mong ba của con được khỏe mạnh, luôn tươi vui và hạnh phúc.

Trong mắt con, ba như một người hùng. Ba có thể làm tất cả mọi thứ từ việc bếp núc đến những công việc thô sơ như sửa xe, sửa điện.

Con vẫn nhớ mãi những món ăn tuyệt vời chứa chan tình yêu mà ba làm để chiêu đãi gia đình mỗi cuối tuần. Mùa Vu Lan năm nay con không thể ở cùng ba, con cầu mong ba của con khỏe mạnh, yên vui. Con chỉ có món quà nhỏ này, con hy vọng ba thích nó.

- Con thật lòng cảm ơn ba vì đã nuôi dạy con, đã lắng nghe và đưa ra những lời khuyên tuyệt vời mỗi lúc con cần nhất. Vu Lan báo hiếu con kính tặng ba món quà nhỏ để cảm ơn và cầu mong cho ba của con được khỏe mạnh, an yên.


St

Các tin tức khác

Back to top