Năng lượng từ tâm

19/01/2021 8:00
Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều kiểu người khác nhau. Có những người dù không nói chuyện nhiều nhưng khi nghĩ tới họ là chúng ta có cảm giác lòng bình an, thanh thản đến lạ, lại có những người chỉ cần nói vài câu là gây xung đột. Thậm chí có người không làm hại gì ta nhưng trò chuyện với họ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu.

Đó là bởi ‘từ trường’ mỗi người phát ra không giống nhau và có người tương thích nhưng có người lại xung đột với chúng ta.

Bạn cũng đã từng gặp những người có diện mạo tốt nhưng trường năng lượng của họ toả ra mang lại cho bạn cảm giác bất an, hoặc có khi bạn cảm nhận rằng người này “gian gian” mà chúng ta tự cho rằng đó là sự nhạy cảm nhưng thực tế là do năng lượng của họ phát ra bị vẩn đục, cuộc sống của người này vì thế cũng không mấy suôn sẻ. 

Từ lâu khoa học cũng đã nhận thức được rằng, trong tâm mỗi người suy nghĩ gì, phát xuất ra ý niệm gì thì cơ thể vật chất và môi trường xung quanh bạn cũng bị biến đổi theo. Khi trong tâm một người xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực, họ không những làm tổn hại tới bản thân, mà còn làm cho toàn bộ từ trường quanh đó bị ô nhiễm, biến đổi theo hướng xấu. Khi trong tâm người suy nghĩ tích cực, sức khỏe của họ sẽ tốt lên và những người xung quanh cũng cảm nhận được sự an yên, hài hòa khi ở cạnh họ.

Trường năng lượng ảnh hưởng lẫn nhau

Khoa học chứng minh rằng mỗi con người chúng ta có một trường năng lượng vây quanh mình mà với mắt thường chúng ta không nhìn thấy được. Giống như việc bạn đang nghĩ tới ai đó rất nhiều và người đó đột nhiên gọi điện cho bạn, không phải tình cờ mà người ta làm việc đó, khi bạn suy nghĩ về họ cũng là lúc có luồng năng lượng truyền thông tin tới họ khiến đối phương cũng nhận được thông tin tương tự.

Hoặc khi bạn tiếp xúc với một người ủ ê, rầu rĩ khi trở về bạn cảm nhận rõ cơ thể mệt mỏi, không có tinh thần làm việc là vì bạn đã bị “lây lan” năng lượng tiêu cực từ họ lúc nào không hay. Năng lượng của con người luôn có sự ảnh hưởng lẫn nhau.

Từ trường là sức mạnh của tâm 

Có nhiều người khuyên hãy làm theo cảm nhận của mình không phải là không có cơ sở. Bạn dễ dàng cảm nhận rõ từ trường phát ra ở người đối diện nếu bạn là người tương đối mẫn cảm và nội tâm thuần tịnh. Khi đối diện với người có vẻ ngoài không bắt mắt bạn cũng có thể cảm nhận được sự đáng yêu và những nét tính cách tích cực trong con người họ. Bên cạnh đó, có những có diện mạo đẹp đẽ nhưng bạn cảm nhận được sự thiếu thốn trong nội tâm của họ. Nhưng để có thể cảm nhận rõ điều đó, tâm của bạn thực sự phải tĩnh lặng, không xáo trộn.

Một người có tâm hồn đẹp hay không những người xung quanh đều có thể cảm nhận được. Một người có tâm hồn hiền lương, tràn đầy năng lượng, chính là người sở hữu một thể chất khoẻ mạnh, một trí tuệ minh mẫn, một tấm lòng từ ái và một tâm hồn lạc quan. Và như vậy từ trường của họ phát ra rất an lành, sẽ có ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh, có thể tịnh hóa và khiến người bên cạnh cảm thấy dễ chịu. Ngược lại, nếu một người thân tâm cạn kiệt năng lượng và luôn có những ý niệm bất thiện, ganh ghét đố kỵ, bi quan thì họ sẽ phát ra bầu không khí không tốt và người bên cạnh sẽ cảm nhận được.


Các tin tức khác

Back to top