Tp. HCM, H, Củ Chi, Đảng và Nhà nước luôn luôn tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo, do ông Dương Văn Duyên chủ giảng

24/06/2022 7:42
Tình hinh kinh tế chính trị, văn hóa xã hội tại huyện Củ Chi luôn được ổn định và phát triển

Ngày 24 tháng 06 năm 2022, Ông Dương Văn Duyên (Trưởng Ban dân vận huyện ủy huyện Củ Chi) đã về chùa Thiên Phước (xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi) theo lời mời của Ban tổ chức khóa bồi dưỡng trụ trì năm 2022 do Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi) làm trưởng Ban tổ chức khóa bồi dưỡng.

Ông Dương Văn Duyên (Trưởng Ban dân vận huyện ủy huyện Củ Chi)
Thông tin tình hình kinh tế, chính trị văn hóa xã hội tại huyện Củ Chi


Tình hình kinh tế chính trị và văn hóa tại huyện Củ Chi trong nhiều năm qua luôn được ổn định và phát triển, Đảng và Nhà nước luôn luôn tôn trọng quyền tự do tôn giáo của mọi người, Phật giáo Củ Chi thời gian vừa qua đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt đợt dịch Covid 19 vừa qua, Phật giáo huyện Củ Chi đã làm rất tốt những việc trên tinh thần phụng sự nhân sinh với mục đích "lợi đạo ích đời"


Cập nhật thông tin các chính sách của Đảng và Nhà nước
sẽ giúp Tăng Ni hành đạo được thuận lợi


Tăng Ni trẻ tham dự khóa bồi dưỡng trụ trì năm 2022



Khóa bồi dưỡng trụ trì năm 2022 tổ chức rất kịp thời, thông qua khóa học Tăng Ni tại huyện nhà hiểu rõ được các chính sách của Đảng và Nhà nước, giúp cho các hoạt động Phật sự trong thời gian tới được hanh thông đem đạo vào đời.

Thượng tọa Thích An Thường (Trưởng Ban trị sự GHPGVN H. Củ Chi)
luôn cập nhật thông tin các chính sách của Đảng và Nhà nước, để truyển tải thông tin đến Tăng Ni huyện nhà




Tăng Ni trụ trì các cơ sở tự viện trên địa bàn huyện nhà, luôn đoàn kết đồng hành cùng với các cấp lãnh đạo chính quyền, truyên truyền chủ trương những quy định quy phạm giúp cho khối đại đoàn kết tại huyện Củ Chi luôn được chú trọng.

TRUYỀN THÔNG PHẬT GIÁO CỦ CHI

Các tin tức khác

Back to top